ไม่ควรทำ!แฟนแมนยูเล่นงานภาพฝาผนังรูปเป๊ป

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 24 ก.ย. 2565 17:07:51 น. เข้าชม 140 ครั้ง

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นงานจิตรกรรมฝาผนังรูปของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ที่อยู่ใกล้กับสนามของ แมนฯ ซิตี้ ทำเอาจิตรกรที่วาดภาพนี้หัวเสียพอตัวเพราะเขาใช้เวลา 3 วันกว่าที่จะทำมันจนเสร็จ

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สาดสีใส่จิตรกรรมฝาผนังที่เป็นรูปของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งถูกทำเอาไว้ตรงบริเวณใกล้กับ เอติฮัด สเตเดี้ยม รังเหย้าของ "เรือใบสีฟ้า"

สำหรับภาพดังกล่าวนั้นถูกวาดตรงผนังของตึกหลังหนึ่งที่ได้รับอนุญาตจากทางเจ้าของแล้ว โดยมันมาจากฝีมือของ มิสเตอร์ มีนา จิตรกรที่เชี่ยวชาญการทำศิลปะแบบตามท้องถนน ซึ่งเขาใช้เวลา 3 วันกว่าที่จะเนรมิตมันจนเสร็จ

ทั้งนี้ ไม่มีการจับภาพได้ว่าแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ก่อเหตุในครั้งนี้มีกันกี่คน เพราะพวกเขาแอบมาเล่นงานภาพในช่วงกลางคืน โดยมันมีการสาดสีดำกับสีขาวใส่ แถมยังมีการพ่นสเปรย์คำว่า "MUFC" เอาไว้อีก ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ภาพมันถูกวาดเสร็จได้ไม่กี่ชั่วโมง

หลังจากรู้ว่ามีคนเล่นงานภาพของเขาแล้วนั้น มิสเตอร์ มีนา ก็รีบมาแก้ไขมันในวันรุ่งขึ้นทันที ซึ่งถึงแม้เขาจะทำให้มันกลับมาดูดีเหมือนเดิมได้ แต่เขาก็รู้สึกเสียใจที่มีคนมาเล่นงานมันเหมือนกัน "ตอนที่ผมได้รับข้อความนี้น่ะผมโกรธมากๆ มันเกิดขึ้นไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่ผมวาดมันจนเสร็จ"

"มันเป็นงานที่มีความหมายกับแฟนบอลอย่างมาก และมันมีความหมายกับ เลสลี่ มากเป็นพิเศษ แฟนฟุตบอลทุกคนสามารถซาบซึ้งกับสิ่งที่เขา (กวาร์ดิโอล่า) ทำได้ เขาไม่ได้เป็นแค่ตำนานของสโมสรแห่งนี้เท่านั้น แต่เป็นตำนานของกีฬาชนิดนี้เลย"

"มันควรจะเป็นสิ่งที่ทำให้คนเดินผ่านไปผ่านมามีความสุขจนยิ้มออก และนั่นคือสิ่งที่ดีสำหรับวันที่มีการแข่งขัน คนที่อยากทำแบบนี้เป็นพวกที่มีความคิดแบบเด็กๆ พวกเขาไม่ใช่แฟนฟุตบอลตัวจริง เราไม่อยากปล่อยให้กลุ่มคน หรือคนที่ทำเรื่องนี้รู้สึกว่าการกระทำของพวกเขาจะเป็นการหยุดยั้งเราจากการทำภาพนี้ได้ เราอยากแก้ไขมันให้ถูกต้อง"

 
TOTTENHAM HOTSPUR
LOADING OFFICIAL CONTENT


0 seconds of 33 secondsVolume 0%