ใครจะชอบ! โทมิยาสึ รับไม่แฮปปี้บทบาทตัวสำรองที่ อาร์เซน่อล

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 24 ก.ย. 2565 17:02:16 น. เข้าชม 138 ครั้ง

ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ ปราการหลังเลือดซามูไร ระบุชัด ไม่แฮปปี้กับการที่ต้องเป็นตัวสำรองในทีม อาร์เซน่อล พร้อมยันจะทุ่มเททำงานหนัก เพื่อกลับไปอยู่ในทีมตัวจริงอีกครั้ง

ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ กองหลังชาวญี่ปุ่นของ อาร์เซน่อล สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนรู้สึกไม่พอใจกับสถานการณ์ของตัวเองในทีมเวลานี้ ที่ต้องตกเป็นตัวสำรอง 

โทมิยาสึ ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักในแนวรับของ อาร์เซน่อล ได้ทันที หลังย้ายมาจาก โบโลญญ่า ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ด้วยปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า ทำให้เจ้าตัวค่อยๆ หลุดจากทีมตัวจริง และฤดูกาลนี้ วิลเลี่ยม ซาลิบา เข้ามาเป็นแกนหลักในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก ขณะที่ เบน ไวท์ ก็ทำผลงานได้ดีกับบทบาทแบ็กขวา 

ฤดูกาลนี้ โทมิยาสึ ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก 6 นัด โดยเป็นการลงสนามในฐานะตัวสำรองทั้งหมด และมีเวลาเล่นรวมกันแค่ 72 นาที ซึ่งเจ้าตัวไม่ปลื้มอย่างแรง 

"ลีกแห่งนี้มันมีความต้องการค่อนข้างสูง และผมก็ไม่พอใจกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ เมื่อคุณมองดูบรรดาผู้เล่นที่ถูกเลือกให้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก คุณจะเข้าใจทันทีเลยว่า คุณจำเป็นต้องทำอย่างไร เพื่อให้ได้ไปอยู่ตรงจุดนั้น ดังนั้นผมจะทุ่มเททำงานอย่างหนัก เพื่อยึดตำแหน่งของผมกลับคืนมา" ปราการหลังวัย 23 ปี ซึ่งเวลานี้กำลังอยู่ในช่วงรับใช้ทีมชาติญี่ปุ่น เปิดใจ