คิดเล่นๆใครจะชนะ?จัดทีมรวมดาราเหนือ-ใต้พรีเมียร์ฯ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 15 ก.ย. 2565 21:42:52 น. เข้าชม 160 ครั้ง

สื่ออังกฤษ จัดทีมรวมดาราตอนเหนือและตอนใต้ พรีเมียร์ลีก ตามไอเดียของ ท็อดด์ โบห์ลี่ คิดกันเล่นๆ ทีมไหนจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะหากมาเจอกันจริง

ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของร่วม เชลซี เสนอความคิดอยากให้จัดเกมพิเศษด้วยการเอาทีมรวมดาราของสโมสรจากทางตอนเหนือกับตอนใต้ของประเทศอังกฤษมาเจอกัน 

มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน มองว่า พรีเมียร์ลีก ควรจะลอกเลียนวงการกีฬาแดนลุงแซมที่มักจัดเกมพิเศษออลสตาร์ เพราะเชื่อว่าจะทำเงินได้เยอะ และจะได้เอาเงินไปช่วยทีมในทุกระดับได้มากกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม มีคนวงการลูกหนังหลายรายรวมทั้ง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ที่คัดค้านแนวคิดของ โบห์ลี่ เพราะเห็นว่า เกมลีกอังกฤษมีช่วงพักระยะสั้น ต่างกับกีฬาในอเมริกา ที่มีช่วงเวลาพักกว่า 4 เดือน ทำให้ไม่มีปัญหาอะไรกับการจัดแมตช์พิเศษ

ขณะที่ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ ได้จัดทีมรวมดาราจากสโมสรทางตอนเหนือกับตอนใต้ของเมืองผู้ดี โดยแต่ละทีมมีนักเตะ 11 ตัวจริงดังนี้ 

ทีมรวมดาราตอนใต้

ผู้รักษาประตู: เอดูอาร์ เมนดี้ (เชลซี)

กองหลัง: รีซ เจมส์ (เชลซี), คริสเตียน โรเมโร่ (สเปอร์ส), ติอาโก้ ซิลวา (เชลซี), โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ (อาร์เซน่อล)

กองกลาง: เอ็นโกโล่ ก็องเต้ (เชลซี), เดแคลน ไรซ์ (เวสต์แฮม), เดยัน คูลูเซฟสกี้ (สเปอร์ส), มาร์ติน โอเดอการ์ด (อาร์เซน่อล), ราฮีม สเตอร์ลิง (เชลซี)

กองหน้า: แฮร์รี่ เคน (สเปอร์ส)


 

ทีมรวมดาราตอนเหนือ

ผู้รักษาประตู: อลีสซง เบ็คเกอร์ (ลิเวอร์พูล)

กองหลัง: ชูเอา กานเซโล่ (แมนฯ ซิตี้), ราฟาเอล วาราน (แมนฯ ยูไนเต็ด), รูเบน ดิอาส (แมนฯ ซิตี้), แอนดี้ โรเบิร์ตสัน (ลิเวอร์พูล)

กองกลาง: โรดรี้ (แมนฯ ซิตี้), ติอาโก้ อัลกันตาร่า (ลิเวอร์พูล), เควิน เดอ บรอยน์ (แมนฯ ซิตี้)

กองหน้า: โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล), เออร์ลิง ฮาลันด์ (แมนฯ ซิตี้), คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (แมนฯ ยูไนเต็ด)