เฮียร์วีโก!พ็อตเทอร์ โอเคคุม เชลซี-คาดเกมเปิดตัว

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 8 ก.ย. 2565 18:40:20 น. เข้าชม 180 ครั้ง

ไม่น่ามีอะไรผิดพลาด! ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ประกาศ เฮียร์ วี โก เชลซี ดึง แกรม พ็อตเทอร์ เข้ามาเป็นกุนซือใหม่ หลังตกลงกันเรียบร้อย คาดเซ็นถึงปี 2025 พร้อมออปชั่นขยายได้อีก 1 ปี

แกรม พ็อตเทอร์ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ตกลงด้วยวาจาที่จะโยกไปคุม เชลซี คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจากสื่ออังกฤษ หลายเจ้าเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน อาทิ เดลี่ เมล และ เอ็กซ์เพรส เป็นต้น

ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังก็ร่วมยืนยัน พ็อตเทอร์ จะเข้ามาเป็นกุนซือใหม่ เชลซี โดยประกาศ เฮียร์ วี โก เรียบร้อย

พ็อตเทอร์ วัย 47 ปี เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งที่ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของร่วม "สิงห์บลูส์" ต้องการดึงมากุมบังเหียนแทน โธมัส ทูเคิ่ล ที่โดนปลดเมื่อวันพุธที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา หลังพาทีมออกไปแพ้ ดินาโม ซาเกร็บ 0-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก

ขณะเดียวกัน สื่อผู้ดีคาดว่า พ็อตเทอร์ จะเซ็นสัญญากับ เชลซี ถึงปี 2025 พร้อมออปชั่นสามารถขยายได้อีก 1 ปี และ "สิงห์บลูส์" จะต้องจ่ายเงินชดเชยให้ ไบรท์ตัน จำนวน 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 688 ล้านบาท) หลังเหลือสัญญาทำงานกับ "เจ้านกนางนวล" อีก 3 ปี

นอกจากนั้น ยังเป็นที่คาดว่า เชลซี จะประกาศเรื่องแต่งตั้ง พ็อตเทอร์ ภายในไม่เกิน 48 ชั่วโมงนี้ และเจ้าตัวก็จะประเดิมคุมทีมนัดแรกในเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปเยือน ฟูแล่ม วันเสาร์ที่ 10 ก.ย.นี้ ทันที