ไม่สายเกิน!ปูโยลชี้เมสซี่กลับบาร์เซโลน่ายังพอเป็นไปได้

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 6 ก.ย. 2565 17:59:37 น. เข้าชม 183 ครั้ง

การ์เลส ปูโยล มองว่ามันยังพอมีความเป็นไปได้ที่ ลิโอเนล เมสซี่ จะได้กลับไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า แต่บอกว่ามันขึ้นอยู่กับทั้ง เมสซี่ และ ชาบี เอร์นานเดซ ด้วยว่าจะเอายังไง

การ์เลส ปูโยล ตำนานกองหลังของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งวงการ ลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อว่ามันยังพอมีโอกาสที่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะย้ายกลับไปเล่นกับ "อาซูลกราน่า" ได้อยู่

เมสซี่ ถือเป็นตำนานที่ยังมีชีวิตของ บาร์เซโลน่า จากการที่เขาเติบโตมาจากอะคาเดมี่ของที่นั่นและทำผลงานได้สุดยอดในระดับทีมชุดใหญ่ แต่เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 เขาจำเป็นต้องแยกทางกับทีมแบบสุดช็อกภายหลังหมดสัญญากับที่นั่นและไม่สามารถขยายสัญญาได้เพราะ บาร์เซโลน่า ติดปัญหาเรื่องการเงิน

ทั้งนี้ เมสซี่ เซ็นสัญญากับ ปารีสฯ เป็นเวลา 2 ปี ซึ่งตลอดช่วงที่ผ่านมากระแสข่าวเกี่ยวกับการที่เขาจะย้ายกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า มันก็รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ หลังจากทีมดังแห่งถิ่น คัมป์ นู ดูจะเคลียร์เรื่องการเงินได้ในระดับหนึ่งแล้ว ซึ่งทาง ปูโยล ก็มองว่าเรื่องนั้นพอมีความเป็นไปได้เหมือนกัน

"มันยังไม่สายเกินไปที่ เลโอ เมสซี่ จะกลับไปอยู่กับทีม เขาเหลือสัญญากับทีมปัจจุบันอยู่แค่ 1 ปี และในช่วงเวลาที่ว่าน่ะหลายอย่างมันสามารถเกิดขึ้นได้ มันขึ้นอยู่กับ ชาบี (เอร์นานเดซ) และ เลโอ แต่ว่า บาร์ซ่า พร้อมที่จะอ้าแขนต้อนรับเขาเสมอ" ปูโยล ระบุ