ซาลาห์ ลุยต่อ-อาร์ตูร์ ลุ้น!ส่องไลน์อัพ ลิเวอร์พูล บุกรัง นาโปลี

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 6 ก.ย. 2565 17:45:43 น. เข้าชม 204 ครั้ง

คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมเยือน นาโปลี ประเดิมถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก เชื่อ 3 ประสานแดนหน้ายังเป็น โม ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ และ หลุยส์ ดิอาซ ขณะที่ อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางตัวใหม่ ต้องลุ้นจะได้สตาร์ตหรือไม่

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะนำทัพ "หงส์แดง" ประเดิมศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ฤดูกาล 2022/23 ด้วยการออกไปเยือน นาโปลี ทีมแกร่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันพุธที่ 7 กันยายนนี้ (02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

เกมนี้ คล็อปป์ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อิบราฮิม่า โกนาเต้ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แต่ยังมีข่าวดีที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กลับมาลงซ้อมแล้ว โดยคาดว่า 11 นักเตะตัวจริงในเกมดวล นาโปลี คงมีไลน์อัพดังนี้


 

ผู้รักษาประตู: อลีสซง เบ็คเกอร์

อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารมือหนึ่งชาวบราซิเลียนจะได้ลงเฝ้าเสาต่อไปแน่นอน

กองหลัง: เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะลงประจำการแบ็กขวา ส่วนฝั่งซ้ายให้ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ลงแทน คอสตาส ชิมิกาส ที่ได้ออกสตาร์ตเกมเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 

ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็ก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เล่นร่วมกับ โฌแอล มาติป ที่จะได้กลับมาเป็นตัวจริงแทน โจ โกเมซ หลังกองหลังร่างโย่งกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มที่แล้ว

กองกลาง: ฟาบินโญ่, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, เจมส์ มิลเนอร์

ฟาบินโญ่ จะยืนต่ำทำหน้าที่ตัวรับคอยตัดเกมอยู่ข้างหลัง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ และ เจมส์ มิลเนอร์ หลังเป็นที่คาดว่า คล็อปป์ คงจะยังไม่รีบส่ง ติอาโก้ คืนตัวจริง ส่วน อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางคนใหม่ มีลุ้นได้โอกาสลงเล่นเช่นกัน

กองหน้า: โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ, หลุยส์ ดิอาซ

คล็อปป์ น่าจะยึด 3 ประสานตัวจริงจากนัดเสมอ เอฟเวอร์ตัน โดยให้ โม ซาลาห์ ยืนฝั่งขวา แม้ช่วงหลังฟอร์มตกก็ตาม ส่วน หลุยส์ ดิอาซ คอยลากเลื้อยด้านซ้ายเหมือนเดิม ขณะที่ ดาร์วิน นูนเญซ ยืนหน้าเป้า โดยมี ดิโอโก้ โชต้า และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ พร้อมรับบทซูเปอร์ซับ