ได้ใจแฟนผี! อันโตนี่ เดินฉลองชัยหลังพา แมนยู ดับ อาร์เซน่อล

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 5 ก.ย. 2565 18:03:08 น. เข้าชม 210 ครั้ง

งานนี้น่าจะได้ใจแฟนผีไปเต็มๆ หลังจาก อันโตนี่ ปีกชาวบราซิล ยังคงออกอาการสะใจไม่หาย ด้วยการแสดงความดีใจเฉลิมฉลองระหว่างเดินอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ หลังจบเกมที่ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังชนะ อาร์เซน่อล 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อันโตนี่ ปีกขวาทีมชาติ บราซิล เพิ่งย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ ด้วยค่าตัวมหาศาล 100 ล้านยูโร และได้รับโอกาสจาก เอริก เทน ฮาก อดีตเจ้านายเก่าให้ประเดิมสนามเป็นตัวจริงทันทีในเกมพบกับจ่าฝูง อาร์เซน่อล 

ก่อนที่ดาวเตะวัย 22 ปี จะตอบแทนความไว้วางใจด้วยการซัดประตูเบิกร่องให้กับทีมขึ้นนำตั้งแต่ครึ่งแรก ก่อนที่สุดท้าย "ปีศาจแดง" จะเอาชนะ เดอะ กันเนอร์ส ด้วยสกอร์ 3-1 พร้อมเป็นการยุติสถิติชนะรวดของ "ไอ้ปืนใหญ่" อีกด้วย 

หลังจบเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีรายงานว่า อันโตนี่ ได้ไปร่วมสังสรรค์ฉลองชัยกับเพื่อนร่วมทีม ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมือง ซึ่งหลังจากนั้นปีกทีมชาติบราซิลถูกจับภาพได้ว่ายังคงอยู่ในอาการสะใจไม่หายด้วยการเดินชูกำปั้นเพื่อเฉลิมฉลองขณะเดินทางกลับที่พัก ทำให้น่าจะได้ใจเหล่าสาวก "เร้ด เดวิลส์" ไปแบบเต็มๆ 

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวทำศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เปิดรังพบ เรอัล โซเซียดาด วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายนนี้ ก่อนจะต้องบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายนนี้