ไร้ชื่อ!ทูเคิ่ลเผยโอบาฯชวดบู๊เวสต์แฮมเหตุต้องรออุปกรณ์ป้องกันกราม

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 3 ก.ย. 2565 15:26:12 น. เข้าชม 178 ครั้ง

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี บอกเอง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง จะอดประเดิมสนามในเกมกับ เวสต์แฮมฯ เพราะต้องรออุปกรณ์ป้องกันกรามก่อน พร้อมยกย่องดาวเตะชาวกาบองว่ามีดีในหลายด้าน

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าคนใหม่จะยังไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต้องเจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 3 กันยายนนี้ เพราะเขาจำเป็นต้องรออุปกรณ์ป้องกันกรามก่อน

โอบาเมยอง เพิ่งย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 420 ล้านบาท) ในวันสุดท้ายของตลาดการเสริมทัพ อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านั้นไม่นานเขาก็ต้องเจอกับประสบการณ์สุดช็อกด้วย หลังจากมีกลุ่มคนร้ายบุกขึ้นบ้านของเขาใน สเปน และทำร้ายร่างกายเจ้าตัวกับภรรยา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมันก็ทำให้ดาวเตะชาวกาบองกรามหักเลยทีเดียว

ทูเคิ่ล เผยว่า "ตอนนี้เขายังซ้อมไม่ได้ เราจำเป็นต้องหาอุปกรรณ์ป้องกันกรามมาให้เขาก่อน จากนั้นเราถึงจะเริ่มงานกันได้ในสัปดาห์หน้า ก็หวังว่าเขาจะเล่นได้ดีเหมือนในอดีตอีกครั้งนะ เรารู้ดีว่าเราได้นักเตะแบบไหนมา เขามีความสามารถในการทำประตู, มีความเร็วที่ดี และขยันวิ่งไล่บอลด้วย นั่นเป็นสิ่งที่เขาสามารถมอบให้กับทีมได้"