จะมีเซอร์ไพรส์? ลือ เฟเนร์บาห์เช่ ทุ่มหมดหน้าตัก ล่า โรนัลโด้

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 2 ก.ย. 2565 19:26:41 น. เข้าชม 144 ครั้ง

เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี กำลังพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แนวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพให้ได้ ตามรายงานของ อายานส์สปอร์ สื่อของแดนไก่งวง

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงขั้นแจ้งเจตนารมณ์ของตัวเองให้สโมสรรู้ หลังจากเขาอยากลงเล่นเกมระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของเขาก็ตระเวนเจรจากับหลายทีมเพื่อหวังจะให้เกิดดีลแบบนั้นให้ได้ แต่สุดท้ายก็ไม่ประสบความสำเร็จทั้งนี้ แม้ว่า เฟเนร์บาห์เช่ จะไม่ได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มซีซั่นนี้ แต่พวกเขากำลังใช้ทุกอย่างเท่าที่มีเพื่อจะเอา โรนัลโด้ มาร่วมทัพให้ได้ ซึ่งว่ากันว่า ฮอร์เก้ เชซุส เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ เฟเนร์บาห์เช่ ได้คุยกับ โรนัลโด้ เป็นการส่วนตัวแล้ว และสามารถโน้มน้าวใจอีกฝ่ายได้ด้วย

อายานส์สปอร์ เสริมว่า เฟเนร์บาห์เช่ สามารถบรรลุข้อตกลงในเบื้องต้นกับหนึ่งในฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ได้แล้ว แต่ไม่ได้ระบุว่าฝ่ายนั้นเป็นทีมงานของ โรนัลโด้ หรือตัวแทนของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยตลาดการเสริมทัพของลีกสูงสุดตุรกียังเปิดทำการจนถึงวันที่ 8 กันยายนนี้