ดุเดือด!แฉ มาร์ติเนซ ด่าผอ.เทคนิคอาแจ็กซ์ตอนขวางซบ แมนยู

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 1 ก.ย. 2565 17:58:56 น. เข้าชม 214 ครั้ง

ไมค์ เฟอร์แวก เหยี่ยวข่าวจาก เดอ เทเลกราฟ สื่อของฮอลแลนด์ ระบุ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ถึงกับด่า เจอร์รี่ แฮมสตร้า ผอ.เทคนิค อาแจ็กซ์ แบบดุเดือดหลังจากอีกฝ่ายเคยขวางการย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งหลังจากนั้นไม่กี่วัน มาร์ติเนซ ก็ได้ซบตัก “ปีศาจแดง” ในที่สุด

ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยด่า เจอร์รี่ แฮมสตร้า ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แบบรุนแรง หลังจากตอนแรก แฮมสตร้า พยายามขัดขวางการย้ายทีมของเขา ตามรายงานของ ไมค์ เฟอร์แวก นักข่าวจาก เดอ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของฮอลแลนด์มาร์ติเนซ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ อาแจ็กซ์ ตลอดช่วงหลายฤดูกาลก่อนหน้านี้ จนทำให้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจดึงเขาตามมาร่วมงานด้วยกันต่อที่ “ปีศาจแดง” ซึ่งแข้งชาวอาร์เจนไตน์ก็โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจจนถือเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมชนะ ลิเวอร์พูล และ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้

อย่างไรก็ตาม เฟอร์แวก เผยว่าที่จริงตอนแรก แฮมสตร้า ตั้งใจที่จะไม่ปล่อย มาร์ติเนซ ซึ่งนั่นก็ทำให้แข้งวัย 24 ปีหัวเสียสุดๆ จนด่าอีกฝ่ายไปว่า “แกมันก็แค่พวกไร้ค่า” แถมยังบอกอีกว่าที่ แฮมสตร้า ได้มาอยู่ในตำแหน่งนี้ก็เป็นแค่เพราะ มาร์ค โอเวอร์มาร์ส จำเป็นต้องบอกลาทีมเท่านั้น ซึ่งไม่กี่วันต่อมา มาร์ติเนซ ก็ได้ย้ายทีมสมใจทั้งนี้ แฮมสตร้า เข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการด้านเทคนิคของ อาแจ็กซ์ ภายหลัง โอเวอร์มาร์ส ตกเป็นข่าวว่าส่งข้อความไม่เหมาะสมหาพนักงานหญิงหลายคนของ อาแจ็กซ์ จนทำให้ต้องบอกลาตำแหน่งผู้อำนวยการด้านฟุตบอลของที่นั่นไปเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา