ใส่เสื้อทางการ!แมนยู เปิดตัว อันโตนี่-หยอดหวานทันที

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 1 ก.ย. 2565 17:57:35 น. เข้าชม 179 ครั้ง

อันโตนี่ ใส่เสื้อเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อย หลังซื้อมาจาก อาแจ็กซ์ 100 ล้านยูโร พร้อมหยอดหวานใส่ เอริก เทน ฮาก กุนซือคู่ใจทันที

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว อันโตนี่ ปีกบราซิเลียน เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน หลังซื้อ มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แชมป์เก่า เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ดาวเตะวัย 22 ปี ซึ่งยิงไป 31 ประตู ทำ 27 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ อาแจ็กซ์ 134 นัดนั้น เซ็นสัญญากับ “ปีศาจแดง” จนถึงปี 2027 พร้อมออปชั่นสามารถขยายได้อีกหนึ่งปี ขณะที่ค่าตัวบวกโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อยู่ที่ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท)


 

อันโตนี่ ที่ติดทีมชาติบราซิล ไปแล้ว 9 นัด เปิดใจครั้งแรกผ่านเว็บไซต์สโมสร “ปีศาจแดง” ว่า “นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าเหลือเชื่อในอาชีพของผมที่ได้มาอยู่กับหนึ่งในสโมสรที่โดดเด่นที่สุดในโลก”

“ผมขอขอบคุณทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวผม โดยเฉพาะครอบครัว โค้ชและเพื่อนร่วมทีมทุกคน เพราะผมไม่สามารถมาที่นี่ได้หากไม่มีพวกเขา การเล่นภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก ที่ อาแจ็กซ์ นั้นสมบูรณ์แบบสำหรับผมและการพัฒนาของผม”

“สไตล์การเล่นฟุตบอลและการฝึกสอนของเขาดึงสิ่งที่ดีที่สุดในตัวผมออกมา และผมก็ตื่นเต้นกับสิ่งที่เขาบอกผมเกี่ยวกับแผนการและความทะเยอทะยานของเขาในแมนเชสเตอร์”“เวลาของผมที่ อาแจ็กซ์ นั้นวิเศษมาก ผมรู้สึกขอบคุณเสมอสำหรับความไว้วางใจที่พวกเขามอบให้ แต่ตอนนี้ผมพร้อมแล้วสำหรับความท้าทายครั้งต่อไป ผมแทบรอไม่ไหวที่จะเข้าร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่และมีส่วนร่วมในการนำความสำเร็จมาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” อันโตนี่ ทิ้งท้าย