แอบเซอร์ไพรส์!เป๊ปชูอัลวาเรซเก่งกว่าที่คิด

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 31 ส.ค. 2565 18:43:22 น. เข้าชม 180 ครั้ง

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ เซอร์ไพรส์กับฝีเท้าของ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ เหมือนกัน พร้อมเชื่อว่าเขาจะช่วยทีมได้ดีเมื่อตอนที่ “เรือใบสีฟ้า” อดใช้งาน เออร์ลิง ฮาลันด์

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ว่าเป็นนักเตะที่เก่งจนทำให้ตนถึงกับแปลกใจเหมือนกันอัลวาเรซ เคยทำผลงานได้โดดเด่นสมัยอยู่กับ ริเวอร์ เพลท จนทำให้หลายคนทีมสนใจในตัวเขา ก่อนที่ แมนฯ ซิตี้ จะเป็นฝ่ายที่ได้แข้งชาวอาร์เจนไตน์มาร่วมทัพ อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 22 ปีก็ยังไม่ได้ลงเป็นตัวจริงให้กับทีมในเกมลีกเลย จากการที่ เออร์ลิง ฮาลันด์ โชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนยึดตำแหน่งตัวจริงเอาไว้ได้แบบเหนียวแน่น

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า “ผมรู้จักเขานิดหน่อยจากการดูทางทีวี และจากคลิปสมัยที่เขาเล่นกับ ริเวอร์ เพลท ผมแปลกใจนิดหน่อยที่เขาเก่งขนาดนี้ เราทุกคนต่างก็ประทับใจกับการที่เขาเป็นกองหน้าตัวกลางที่เก่ง, มีจริยธรรมในการทำงานสูง และอีกหลายเรื่อง เมื่อถึงตอนไหนที่ เออร์ลิง ไม่ได้ลงเล่น เราก็จะมี ฮูเลี่ยน ให้ใช้งาน ผมค่อนข้างมั่นใจเลย (ว่า อัลวาเรซ จะทำผลงานได้ดี)”