แฟนผีเนื้อเต้น! อันโตนี่โผล่เมนต์ไอจีมาร์ติเนซหลัง แมนยู สนใจ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 25 ส.ค. 2565 11:53:08 น. เข้าชม 241 ครั้ง

อันโตนี่ ปีกชาวบราซิลของ อาแจ็กซ์ ทำเอาแฟนผีเนื้อเต้นอีกครั้งด้วยการโผล่มาคอมเมนต์โพสต์ของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่เพิ่งย้ายมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนต็ด ในอินสตาแกรมส่วนตัว ท่ามกลางกระแสข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

อันโตนี่ ถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายอันดับต้นๆ ของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ เทน ฮาก เคยใช้งานเขาในสมัยที่คุม อาแจ็กซ์ มาแล้ว โดยมีรายงานว่าดีลดังกล่าวมีความคืบหน้าไปมากแล้ว ซึ่ง “เร้ด เดวิลส์” จะยอมจ่ายเพิ่มเป็น 97 ล้านยูโร (ราว 3,522 ล้านบาท) เพื่อให้ อาแจ็กซ์ ยอมรับข้อเสนอดังกล่าวก่อนหน้านี้แข้งวัย 22 ปี ก็เคยแสดงท่าทีว่าอยากย้ายไปร่วมงานกับนายเก่าเช่นกัน หลังจาก เอแมร์สัน ซานโตส พี่ชายของ อันโตนี่ ซึ่งรับหน้าที่ดูแลเรื่องการเงินกับอาชีพการเล่นของน้องชายด้วยนั้น โพสต์ภาพว่าแข้งชาวบราซิลดูเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอกับ ลิเวอร์พูล อีกด้วย

กระทั่งล่าสุด อันโตนี่ ก็ดูจะส่งสัญญาณมาให้แฟนผีใจเต้นอีกครั้งด้วยการโผล่มาคอมเมนต์โพสต์ในไอจีส่วนตัวของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ฉลองชัยชนะจากเกมแดงเดือด