แฟน หงส์ เห็นด้วยมั้ย? อลิสซง เผยเหตุ ลิเวอร์พูล พังเกมแดงเดือด

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 24 ส.ค. 2565 18:51:43 น. เข้าชม 235 ครั้ง

อลิสซง เบ็คเกอร์ นายทวารทีม ลิเวอร์พูล แสดงมุมมองถึงความปราชัยของ หงส์แดง ทีมีต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 22 ส.ค.ว่าเป็นเพราะทีมคู่แข่งต่างก็ศึกษาแนวทางการเล่นของ เร้ด แมชีน กันมาเป็นอย่างดีจนจับทางได้แล้ว

ลิเวอร์พูล สานต่อผลงานการออกสตาร์ตซีซั่นที่ย่ำแย่หนักขึ้นเมื่อบุกไปพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด จนทำให้พวกเขายังควานหาชัยชนะไม่เจอในการลงบู๊สามเกมแรกซึ่งทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เก็บได้สองคะแนนเท่านั้นต่อผลงานในเกมแดงเดือดซึ่ง ลิเวอร์พูล ตกเป็นฝ่ายไล่ตามถึงสองประตู อลิสซง ได้เปิดใจกับเว็บไซด์ของสโมสรว่าเป็นผลมาจากทีมคู่แข่งสามารถคาดเดาแนวทางการเล่นของ หงส์แดง ได้นั่นเอง

“ทีมต่างๆที่เล่นกับเรา พวกเขารู้ว่าเราจะเล่นยังไง และพวกเขาพยายามใช้สิ่งนี้เล่นงานเรา” มือกาวทีมชาติ บราซิล ระบุ“หลายๆครั้งมันได้ผลสำหรับเรา แต่บางครั้งเราก็โดนลงโทษ และมันเกิดขึ้นได้”

“บางทีเราต้องเล่นให้เพอร์เฟ็คมากขึ้น มันเป็นเรื่องยาก แต่ในฐานะทีม เราต้องร่วมแรงร่วมใจกัน และเราสามารถพัฒนาได้”“เราต้องทำงานให้หนักขึ้นในเกมของเรา ในทุกๆเรื่อง รวมถึงการตั้งรับด้วย”

“เราสามารถเปลี่ยนแปลงได้หรือเปล่า? เราสามารถเปลี่ยนแปลงได้ บางครั้งในระหว่างเกม เราก่อความผิดพลาด และมันทำให้คุณถูกลงโทษ”

อลิสซง เสริมถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่พลิกฟอร์มได้หลังแพ้ในสองเกมแรกต่อ ไบรท์ตัน และ เบรนท์ฟอร์ด ว่า”เรารู้ว่าพวกเขาจะเล่นแบบนี้ และเตรียมตัวมาสำหรับสถานการณ์ที่หลากหลาย แต่บางครั้งในเกมคุณต้องปรับตัวกันเป็นทีม และเรารู้ดี”

“เราซ้อม และเตรียมความพร้อมสำหรับเกมในแนวทางต่างๆ ผมเชื่อว่าเราเตรียมตัวกันมาดี แต่ในสนามเราอาจต้องตัดสินใจให้ดีกว่านั้น และเราต้องบุกอย่างดุดันมากขึ้นเนื่องจากมันจะส่งผลดีต่อการตั้งรับ”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีคิวลงสนามในวันเสาร์ต้อนรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ ก่อนบู๊กับ นิวคาสเซิ่ล ในบ้าน และออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในโปรแกรมอีกสามนัดถัดไปของทีม