ฟีร์มีโน่-โกเมซ พร้อมลุย!ส่องไลน์อัพ ลิเวอร์พูล บุกรัง แมนยู

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 22 ส.ค. 2565 18:17:37 น. เข้าชม 199 ครั้ง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะนำทัพ “หงส์แดง” ออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่สามของฤดูกาล 2022/23 คืนวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ (02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

หลังเตะไปแล้ว 2 เกม ลิเวอร์พูล เพิ่งเก็บได้แค่ 2 คะแนนจากผลเสมอ 2 นัด ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อาการหนักกว่าหลังแพ้มา 2 เกมติดหล่นไปอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง ทำให้เกม มันเดย์ ไนต์ มีความหมายอย่างยิ่งต่อทั้งสองทีมที่หวังหาชัยชนะนัดแรกให้ได้ในเกมนี้ คล็อปป์ จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะหลายรายที่บาดเจ็บทั้ง ติอาโก้ อัลกันตาร่า, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เคอร์ติส โจนส์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ดิโอโก้ โชต้าและ โฌแอล มาติป รวมทั้ง ดาร์วิน นูนเญซ ที่ติดโทษแบน

อย่างไรก็ตาม “หงส์แดง” ยังพอมีข่าวดีอยู่บ้างหลัง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, นาบี เกอิต้า และ โจ โกเมซ กลับมาฟิตแล้ว โดยคาดว่า 11 นักเตะตัวจริงในเกมพบ “ปีศาจแดง” คงมีไลน์อัพดังนี้


 .

ผู้รักษาประตู: อลีสซง เบ็คเกอร์

อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารมือหนึ่งจะลงเฝ้าเสาต่อไป โดยมี อาเดรียน รับบทสำรอง หลัง ควีวิน เคลเลเฮอร์ ยังไม่หายเจ็บ

กองหลัง: เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะลงประจำการแบ็กขวา ส่วนฝั่งซ้ายเป็นหน้าที่ของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เหมือนเดิม ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็ก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เล่นร่วมกับ โจ โกเมซ ที่จะได้โอกาสแทน แน็ต ฟิลลิปส์

กองกลาง: ฟาบินโญ่, นาบี เกอิต้า, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

ฟาบินโญ่ จะยืนต่ำทำหน้าที่ตัวรับคอยตัดเกมอยู่ข้างหลัง นาบี เกอิต้า และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่คงกลับมาเป็นตัวจริงแทน เจมส์ มิลเนอร์ และ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ซึ่งได้โอกาสในเกมเสมอ พาเลซ

กองหน้า: โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, หลุยส์ ดิอาซ

ดาร์วิน นูนเญซ ต้องติดโทษแบน 3 นัดหลังไปเอาหัวโขกใส่นักเตะ พาเลซ แต่ยังดีที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หายกลับมาทันเวลา และจะได้ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าแทน

ขณะที่ โม ซาลาห์ ยืนฝั่งขวา ส่วน หลุยส์ ดิอาซ คอยลากเลื้อยด้านซ้ายเหมือนเดิม หลัง โชต้า ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บซ้ำที่เอ็นหลังหัวเข่า