มี ลูกากู ทั้งคน! อินซากี้ โวซีซั่นนี้ อินเตอร์ หวังกระทุ้ง100ประตู

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 21 ส.ค. 2565 21:17:18 น. เข้าชม 188 ครั้ง

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ลั่น ซีซั่นนี้ "งูใหญ่" หวังทำ 100 ประตู ในลีก หลังเปิดบ้านกด สเปเซีย 3-0 ชี้เกมนี้สกอร์น่าขาดลอยกว่านี้ด้วยซ้ำ

ซิโมเน่ อินซากี้ เฮดโค้ช อินเตอร์ มิลาน เผยว่า ตนคาดหวังที่จะเห็นทีมทำแตะหลัก 100 ประตู ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลนี้ หลังนัดล่าสุด “งูใหญ่” เปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า พิชิต สเปเซีย สบายๆ ด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อินเตอร์ ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 35 จากจังหวะที่ โรเมลู ลูกากู แอสซิสต์ให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ซัดไกลเข้าไปอย่างสุดสวย ก่อนที่จะมาได้เพิ่มอีกสองตุงช่วงครึ่งหลังจาก ฮาคาน ชาลาโนกลู นาทีที่ 52 และ ฮัวกิน กอร์เรอา นาทีที่ 82 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ทีม “เนรัซซูร์รี่” ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูง หลังโกย 6 แต้มเต็ม จากการลงแข่ง 2 นัด

“ถือเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีมากๆ เราเล่นกันแบบเน้นสุดๆ และน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ด้วย หลังจากที่ดูตึงเครียดเล็กน้อยในช่วง 15 นาทีแรก ตอนนี้เราได้ ลูกากู กลับมา ทำให้เรามีตัวเลือกในแนวรุกมากขึ้น ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องโชคดีสำหรับผม ที่มีกองหน้าชั้นยอดอยู่ในทีมพร้อมๆ กันสี่คน (ลูกากู, มาร์ติเนซ, เชโก้ และ กอร์เรอา) ดังนั้นมันจึงเป็นหน้าที่ของผม ที่จะต้องเลือกให้ถูกและเหมาะสมในแต่ละเกม เราหวังที่จะทำให้ได้ 100 ประตู ใน เซเรีย อา ฤดูกาลนี้” อินซากี้ กล่าว