กาเซมิโร่ รอก่อน,ดร็อป แม็กไกวร์ ฟัดหงส์? คาดไลน์อัพ แมนยู บู๊เกมแดงเดือด

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 21 ส.ค. 2565 17:12:13 น. เข้าชม 111 ครั้ง

แมนฯ ยูไนเต็ด หวังปีนหนีจากอันดับบ๊วยของตาราง พรีเมียร์ลีก ในเกมบิ๊กแม็ตช์วันจันทร์นี้ แต่ปัญหาคือพวกเขาต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล คู่ปรับตัวฉกาจ

หลังลงเล่นสองเกมแรกโดยที่ยังไม่มีแต้ม เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ชาวเมืองกังหันลมจึงตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างมหาศาลต่อการคุมทีมลงเล่นเกมแดงเดือดอีกหนซึ่งรับประกันได้เลยว่าจะแตกต่างไปจากเกมในช่วงปรีซีซั่นที่ กทม. ล้านเปอร์เซนต์ต่อผลงานอัปยศแพ้ทั้ง ไบรท์ตัน ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 2-1 และบุกไปโดน เบรนท์ฟอร์ด ถล่มเละ 4-0 ผีแดง จึงเร่งเครื่องควานหากองกลางคนใหม่ และกำลังจะสมหวังได้ กาเซมิโร่ เนื่องจากตกลงค่าตัวนักเตะกับ เรอัล มาดริด ได้แล้ว แถมดาวเตะทีมชาติ บราซิล ตอบรับข้อเสนอจากทีมดังของ พรีเมียร์ลีก เช่นกัน

กระนั้นก็ดี เป็นที่แน่นอนว่า กาเซมิโร่ จะลงทะเบียนไม่ทันลงเล่นกับ เร้ด แมชีน ในวันจันทร์นี้แม้จะบินมาตรวจร่างกายแล้วก็ตาม มันจึงน่าสนใจอย่างยิ่งว่าผู้จัดการทีมสกินเฮดจะจัดเกมในแดนกลางรับมือกับทีมคู่กัดอย่างไร

อันรวมถึงขุมกำลังอื่นๆด้วยซึ่งเชื่อว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงไม่มากก็น้อย

  • ผู้รักษาประตู
  •  
  • ลงเล่นสองเกมแรกโดนทะลวงไปหกเม็ดสำหรับ ดาบิด เด เคอา ซึ่งเป็นการเริ่มซีซั่นที่ไม่สู้ดีเอาซะเลยสำหรับจอมหนึบเลือดกระทิงดุโดยเฉพาะในเกมล่าสุดกับ เดอะ บีส์ ชัดเจนว่าอดีตมือกาวทีม แอตเลติโก มาดริด ก่อความผิดพลาดจนทีมเสียสองประตูแรก และยากที่จะกลับมาได้นับจากนั้น

    ด้วยเหตุนี้ เด เคอา จึงร้องขอให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์ ด้วยตัวเองหลังจบเกมเพื่อกล่าวยอมรับว่าทำพลาด แต่ก็ไม่วายเหน็บเพื่อนร่วมทีมเช่นกันว่าหากเป็นทีมอื่นที่เสียประตูก่อนก็น่าจะยิงคืนได้ไม่ยาก

    มองดูแล้ว หาก เทน ฮาก บ้าบิ่นพอตัว เขาก็น่าจะดร็อป เด เคอา ที่ระยะนี้ฟอร์มตกออกไปนั่งข้างสนามอยู่เหมือนกัน

    แต่ให้น่าเสียดายสำหรับ ทอม ฮีตัน เนื่องจากเกมบู๊กับ ลิเวอร์พูล มีเดิมพันสูงเกินกว่าที่กุนซือขมองใสจะใช้นัดนี้สลับตัวผู้รักษาประตู

    • กองหลัง
    •  
    • มีกระแสข่าวลือว่า เทน ฮาก พร้อมตัดสินใจขั้นเด็ดขาดดร็อป แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมออกจากโผตัวจริงในเกมแดงเดือดหลังจากสโมสรประสบกับความปราชัยในสองเกมแรก

      ต่อกรณีดังกล่าว ก่อให้เกิดความน่ากังขาไม่น้อยเนื่องจากผลลัพธ์แพ้ เบรนท์ฟอร์ด 4-0 คนที่สมควรถูกเพ่งเล็งน่าจะได้แก่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวใหม่ที่โดนเปลี่ยนออกช่วงครึ่งหลังของเกมดังกล่าวมากกว่า

      อย่างไรก็ดี สื่อบางสำนักเชื่อว่าดาวเตะอาร์เจนไตน์จะได้ลงเล่นเกมแดงเดือดเป็นตัวจริงโดยจะมี ราฟาแอล วาราน ที่ฟิตสมบูรณ์แล้วเป็นคู่ขา

      นอกจากนี้ ในตำแหน่งแบ็คซ้ายมีการกะเก็งว่า ลุค ชอว์ จะต้องหลีกทางให้กับ ไทเรลล์ มาลาเซีย นักเตะใหม่ที่เสี่ยงอย่างยิ่งต่อการเสียผู้เสียคนเมื่อต้องตามประกบ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ตัวอันตรายของ ลิเวอร์พูล ขณะที่ ดีเอโด้ ดาโลต์ น่าจะยังได้สวมบทแบ็คขวาตัวจริงต่อไปเนื่องจาก เทน ฮาก แสดงให้เห็นว่าเขาไว้ใจดาวเตะเลือดฝอยทองมากกว่า อาร่อน วาน บิสซาก้า

      • กองกลาง
      •  
      • มีข่าวลือออกมาเช่นกันว่า เทน ฮาก คิดหมากเด็ดเอาไว้รับมือ ลิเวอร์พูล ด้วยการเลิกพึ่งพาคู่หู “แม็คเฟร็ด” แล้วจากที่สังเกตเห็นในระหว่างซ้อม

        อย่างไรก็ดี จะเป็นสตาร์ทีมชาติ บราซิล คนเดียวที่โดนดร็อป ขณะที่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ถูกจับให้เล่นคู่กับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค เพื่อช่วยกันไล่บอลทำลายเกมรุกของฝ่ายตรงข้าม

        ถึงอย่างนั้นก็เถอะ เดอะ ซัน มั่นใจว่าเอาเข้าจริง เทน ฮาก จะส่ง เฟร็ด กับ แม็คโทมิเนย์ ลงเล่นร่วมกันอีกตามเคยเนื่องจากไม่น่าจะเสี่ยงโดยใช่เหตุ

        สำหรับ คริสเตียน เอริคเซ่น ซึ่งถูกย้ายจากบทบาทกองหน้าตัวหลอกในเกมแพ้ นกนางนวล มาเล่นเป็นกองกลางตัวต่ำในเกมบู๊กับทีมเก่าของเขาไม่น่าจะได้รับผิดชอบตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับอีกแล้ว แต่อาจโดนจับนั่งสำรองเลยก็ได้ในเกมวันจันทร์นี้เพื่อรอหาที่ลงที่เหมาะสมที่สุดสำหรับดาวเตะทีมชาติ เดนมาร์ค ซึ่งอาจต้องหลีกทางให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้เฉิดฉาย

        • กองหน้า
        •  
        • ปฏิเสธไม่ได้ว่านาทีนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล มากที่สุดเนื่องจากดาวยิงเฟรนช์แมนกลับมาร่ายลีลาได้อย่างน่าประทับใจ และยิงประตูใส่ หงส์แดง ได้อีกหนในเกมปรีซีซั่นก่อนล้มเจ็บ และยังไม่มีส่วนร่วมในซีซั่นนี้

          มีการเปิดเผยว่าพ่อค้าแข้งเลือดน้ำหอมลงซ้อมได้แล้วหลังมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง แต่มองดูแล้วอาจเร็วเกินไปที่เขาจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงกับ ลิเวอร์พูล โดยมีลุ้นได้นั่งข้างสนามมากกว่า

          สำหรับ เจดอน ซานโช่ แม้จะยังเล่นได้แย่ แต่ เทน ฮาก น่าจะส่งลงบู๊ทางริมเส้นเช่นเดียวกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด อีกตามเคยโดยที่ แอนโธนี่ อีแลงก้า ดาวเตะวัย 20 ปีพร้อมเป็นตัวสอดแทรกเช่นกันหลังถูกเปลี่ยนลงบู๊เป็นตัวสำรองแทนอดีตดาวดังทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทั้งสองเกม

          สุดท้ายแล้ว ต่อให้ยังเป็นที่สงสัยถึงอนาคตในการค้าแข้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะยังเป็นที่พึ่งของทีมเช่นเดิมในตำแหน่งหัวหอกเนื่องจากไม่มีดาวเตะ ผีแดง คนไหนแบกรับภาระอันหนักอึ้งตรงนี้ได้ดีไปกว่า “ซีอาร์เซเว่น” อีกแล้วในเรื่องของการคลำเป้า

          และนี่คือโฉมหน้าไลน์อัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมแดงเดือดตามความคาดหมายของ เดอะ ซัน

          นายทวาร : ดาบิด เด เคอา

          กองหลัง : ดีโอโก้ ดาโลต์ , ราฟาแอล วาราน , ลิซานโดร มาร์ติเนซ , ไทเรลล์ มาลาเซีย

          กองกลาง : เฟร็ด , สกอตต์ แม็คโมมิเนย์ , บรูโน่ แฟร์นันด์ส

          กองหน้า : เจดอน ซานโช่ , คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , มาร์คัส แรชฟอร์ด