มีเหตุผล! เป๊ปเผยเหตุขายสามแข้งให้คู่แข่งร่วมลีก

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 27 ก.ค. 2565 19:44:46 น. เข้าชม 244 ครั้ง

เป๊ป กวาร์ดิโอลา เฮดโค้ชแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่ามีเหตุผลที่ขายนักเตะอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิงโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ กาเบรียล เชซุส ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทัพเรือใบสีฟ้าได้ปล่อยตัว แนวรุกชาวอังกฤษไปให้คู่แข่งร่วมลีกอย่าง เชลซี ด้วยค่าตัว 47.5 ล้านปอนด์ แถมยังปล่อยอีก 2 คนอย่าง ซินเชนโก้ และ เชซุส ที่ย้ายไปร่วมทีม อาร์เซนอล ด้วยค่าตัวรวมกันทั้งหมด 77 ล้านปอนด์

แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ไม่เพียงแต่ปล่อยนักเตะออกจากทีมอย่างเดียวในซัมเมอร์นี้ เพราะทัพเรือใบสีฟ้าเซ็นสัญญานักเตะใหม่เข้ามาทั้งหมด 4 ราย ไม่ว่าจะเป็น เออร์ลิง ฮาลันด์ฮูเลียน อัลวาเรซคัลวิน ฟิลลิปส์ และสเตฟาน ออร์เตก้าจนถึงตอนนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขมาก ในบางครั้ง ตลาดการซื้อขายก็แปลกสำหรับพวกเรา ปกติแล้วทีมเราเป็นทีมที่ซื้อมาแล้วขายไม่ค่อยได้ แต่ในซัมเมอร์นี้ด้วยเหตุผลที่ต่างกัน เราได้ขายผู้เล่นบางส่วนออกจากทีมไป บางครั้งที่คุณอยากจะทำอะไรบางอย่าง แต่คุณไม่สามารถทำมันได้ นี่มันเป็นตลาดซัมเมอร์ที่เกิดขึ้นเร็วมาก ไม่ใช่แค่ผู้เล่นชุดใหญ่, อะคาเดมี หรือแม้กระทั่งผู้เล่นแบบยืมตัว ตอนนี้พวกเรามีนักเตะหน้าใหม่เข้ามาในสโมสร พวกเราแค่ต้องเดินหน้าต่อไป” กุนซือเรือใบสีฟ้า กล่าว

ผมมีความสุขอย่างมากกับ กาเบรียล (เชซุส), โอเล็ก (ซินเชนโก้) และ ราฮีม (สเตอร์ลิง) ถ้าพวกเขาต้องการที่จะอยู่ต่อผมก็ไม่มีปัญหา พวกเขาพิสูจน์ตัวเองแล้วว่า ปีที่แล้วพวกเขาสุดยอดมากแค่ไหน

แต่ในบางครั้งนักเตะต้องการมากกว่านี้ และสโมสรคิดว่ามันคงถึงเวลาแล้ว แต่ในขณะเดียวกันที่พวกเขาออกจากสโมสรนี้ไป พวกเขาก็ยังคงมีความสุขกับสโมสร และกับสิ่งที่พวกเขาได้ทำให้กับสโมสรแห่งนี้

เชลซีและอาร์เซนอลพวกเขายื่นข้อเสนอที่พวกเราพึงพอใจ และการพูดคุยก็เป็นไปได้ด้วยดี ซิกิ (เบกิริสไตน์) บอกกับผมแบบนี้ ผมคิดว่ามันดีสำหรับทั้งสองฝ่ายนะ