เลขที่ออก? 5 เบอร์เสื้อแมนยูรอเอริคเซ่นเลือกสวม

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 17 ก.ค. 2565 14:55:24 น. เข้าชม 344 ครั้ง

ในที่สุด คริสเตียน เอริคเซ่น ก็เป็นนักเตะใหม่รายที่สองในซัมเมอร์นี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อจาก ไทเรลล์ มาลาเซีย อย่างเป็นทางการแล้ว

    เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาว ฮอลแลนด์ เริ่มใจชื้นมากขึ้นหลังจากบอร์ด ผีแดง จัดแจงดึงนักเตะใหม่มาร่วมทีมได้แล้วสองราย และกำลังจะมี ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลัง อาแจ็กซ์ ย้ายมาสมทบเป็นรายที่สามในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

    ในฐานะอดีตขุนพลทีม สเปอร์ส และ เบรนท์ฟอร์ด จึงคาดว่าไม่ใช่เรื่องยากที่ เอริคเซ่น จะรีดฟอร์มเก่งออกมาตอบแทน โรงละครแห่งความฝัน ได้ในเมื่อเขามีประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก เปี่ยมล้นไม่แพ้ใคร


 

แต่ขณะเดียวกัน สาวก ผีแดง กำลังรอลุ้นว่าสตาร์ทีมชาติ เดนมาร์ค จะเลือกสวมเสื้อหมายเลขอะไรของทีมเพื่อที่พวกเขาจะได้ถอยเสื้อตัวใหม่เอาไว้เชียร์พ่อค้าแข้งพันธุ์โคนมอย่างเต็มที่ต่อกรณีนี้ มองดูแล้วหมายเลขเสื้อของ เอริคเซ่น ในชุด เร้ด เดวิลส์ ไม่น่าจะหนีพ้นห้าหมายเลขนี้


- 6

 

อาจไม่ใช่หมายเลขสำหรับดาวเตะตัวรุก แต่มันว่างอยู่รอให้มีผู้จับจองในทันที

    หลังการย้ายออกไปของ ปอล ป็อกบา ซึ่งหวนกลับไปรับใช้ ยูเวนตุส หลังกลับมาค้าแข้งกับ ผีแดง เป็นคำรบสองนานหกปี เอริคเซ่น อาจยินดีสวมเสื้อตัวเลขหลักเดียวหมายเลขที่ต่ำที่สุดตัวนี้ก็เป็นได้
    
    โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ว่ากันว่า เทน ฮาก น่าจะชื่นชอบระบบการเล่นสองกองกลาง ดังนั้นการมอบหน้าที่มิดฟิลด์ตัวรับให้กับสมาชิกใหม่รายนี้ทำหน้าที่วางบอลยาวด้วยความเฉียบคมเป็นหลักก็ดูจะมีความเป็นไปได้ไม่น้อย

-13

 

เป็นอีกหมายเลขที่ว่างอยู่หลังจากนายทวาร ลี แกรนท์ ตัดสินใจแขวนถุงมือไปหมาดๆเพื่อรับบทสตาฟฟ์โค้ชของทีม อิปสวิช ในระดับ ลีกวัน

    อาจเป็นหมายเลขที่โชคร้ายตามความเชื่อ แต่ก่อนหน้านี้ พาร์ค ชี ซอง อดีตกองกลางทีมชาติ เกาหลีใต้ เคยใช้หมายเลขนี้สร้างชื่อกับ ผีแดง มาแล้ว

-14

 

 เจสซี่ ลินการ์ด ทิ้งหมายเลขนี้เอาไว้หลังย้ายออกจาก โรงละครแห่งความฝัน แบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญาเช่นเดียวกับ ป็อกบา 

    และจะว่าไป มันเป็นหมายเลขที่น่าสวมใส่ไม่หยอกสำหรับมิดฟิลด์ตัวรุกหากว่า เทน ฮาก จะมอบบทบาทดังกล่าวให้กับพ่อค้าแข้งจอมเก๋า

-21

 

 มีโอกาสถูก เอริคเซ่น เลือกใช้งานมากที่สุดเนื่องจากเขาเลือกสวมเสื้อหมายเลขนี้หลังย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน กลับสู่ลีกอังกฤษมาค้าแข้งระยะสั้นเป็นเวลาหกเดือนกับ เดอะ บีส์

    และที่แน่ๆ ดาวเตะเดนิชโชว์ฟอร์มได้ดีเกินคาดซะด้วยเมื่อซัดได้ 1 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงสนามในลีก 11 นัดช่วยให้ เบรนท์ฟอร์ด จบซีซั่นในอันดับกลางตารางโดยไม่ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้น

    ยิ่งไปกว่านั้น เอดินสัน คาวานี่ กับ อันเดร์ เอร์เรร่า เคยสวมเสื้อหมายเลขนี้ลงเล่นให้ ผีแดง มาก่อน บางที เอริคเซ่น จึงอาจพร้อมสานต่อสองดาวดังก็เป็นได้

-24 

 

ไม่ต่างอะไรกับหมายเลข 21 ซึ่งทั้งยังว่างอยู่ และเป็นหมายเลขที่ เอริคเซ่น เคยสวมใส่มาก่อนสมัยหากินใน เซเรียอา กับทีม งูใหญ่

    ในเวลาสองซีซั่นกับ อินเตอร์ ดาวเตะวัย 30 ปีมีความทรงจำที่ดีกับถิ่น ซาน ซีโร่ เนื่องจากเขาได้แชมป์ เซเรียอา ร่วมกับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติ เบลเยี่ยม ที่เคยค้าแข้งกับ ผีแดง และล่าสุดย้ายจาก เชลซี กลับไปลงเล่นให้ อินเตอร์ แบบยืมตัวเรียบร้อยแล้ว

    เอาเป็นว่างานนี้สาวก ผีแดง ต้องรอลุ้นกันดูว่าสุดท้ายแล้ว เอริคเซ่น จะโปรดปรานการสวมเสื้อหมายเลขอะไรกันแน่?