เขาเป็นนักเตะชั้นยอด! เมาท์มั่นใจสเตอร์ลิงช่วยยกระดับเชลซี

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 17 ก.ค. 2565 14:48:10 น. เข้าชม 325 ครั้ง

เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เชลซี ฟันธง การมาของ ราฮีม สเตอร์ลิง ช่วยให้ทีมแกร่งขึ้นแน่ รับตื่นเต้นสุดๆ ที่ได้เห็นเจ้าตัวย้ายมาโชว์ฝีเท้าในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

    เมสัน เมาท์ กองกลางคนเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมถล่มประตูคนใหม่ จะเข้ามาช่วยยกระดับคุณภาพของทีมได้อย่างแน่นอน 

    ทั้งนี้ เชลซี ประกาศคว้าตัว สเตอร์ลิง จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยที่ สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปี จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบยาวๆ ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 

    "แน่นอน เขาเป็นนักเตะชั้นยอด, เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ และเป็นสุดยอดมืออาชีพ" เมาท์ ซึ่งเวลานี้กำลังเก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่นกับสโมสรที่ประเทศสหรัฐอเมริกา กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี "ผมโชคดีที่มีโอกาสได้เล่นกับเขาในทีมชาติอังกฤษตลอดช่วงสองปีที่ผ่านมา ซึ่งก็มีหลายเกมที่เขาได้เป็นกัปตันทีมด้วย"

    "เขาอยู่ตรงจุดนั้นมาเป็นเวลานาน และผมเองก็ได้เรียนรู้จากเขาเพียบตลอดช่วงสองปีที่ผ่านมา ดั้งนั้นการที่เขาย้ายมาอยู่กับเรา มันมีแต่จะช่วยยกระดับทีมเราให้สูงขึ้น เขาเป็นนักเตะที่อยู่ในระดับสูงสุดและลุ้นแชมป์เสมอ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องการ ผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เห็นเขาอยู่ที่นี่"

    สำหรับ สเตอร์ลิง นั้น ฝากผลงานทำ 131 ประตู จากการลงเล่น 339 นัด ช่วงระหว่างปี 2015-2022 ที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย และ อีเอฟแอล คัพ (คาราบาว คัพ) 5 สมัย