ปรับราคาอีกรอบ!ร้านพูลเคลื่อนไหวทีมไหนเต็งได้โรนัลโด้เสริมทัพ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 3 ก.ค. 2565 19:14:15 น. เข้าชม 377 ครั้ง

ต้องขยับราคากันอีกหน เบต แฟร์ บริษัทรับพนันคลอดอัตราต่อรองทีมใหม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกมาอีกครั้งแล้วเมื่อ 2 ก.ค.หลังจากสื่อใหญ่รายงาานว่าดาวยิงทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ร้องขอย้ายสโมสรเพื่อลงเล่นให้กับทีมที่ได้โควต้าฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า

           กระแสข่าว โรนัลโด้ ต้องการโบกมือลาสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด กลับมาตกเป็นข่าวใหญ่อีกครั้งเมื่อ เดอะ ไทม์ส ระบุว่าสตาร์วัย 37 ปีแจ้งขอให้สโมสรขายเขาในซัมเมอร์นี้หากว่ามีทีมที่ให้ความสนใจแสดงความจำนงโดยพร้อมยื่นข้อเสนอให้อย่างสมเหตุสมผล

           ขณะเดียวกัน สื่อลูกหนังพากันระบุชื่อสามทีมที่สนใจเซ็นสัญญากับ โรนัลโด้ ออกมาด้วยว่าได้แก่ บาเยิร์น มิวนิค , เชลซี และ นาโปลี โดยก่อนหน้านี้ เสือใต้ เคยปฏิเสธข่าวอย่างหนักแน่นไปแล้วว่าไม่มีแผนทาบซื้อหัวหอกเลือดฝอยทอง ขณะที่ สิงห์บลูส์ ก็ไม่มีความเคลื่อนไหวแม้แต่น้อยหลังจาก จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์เข้าพบกับ ท็อดด์ โบลีห์ เจ้าของทีมคนใหม่ไปแล้ว ขณะที่ทีมจากเมืองเนเปิ้ลส์กลายมาเป็นชื่อใหม่รายล่าสุดที่ถูกระบุว่าพร้อมดึงสตาร์ ผีแดง กลับไปสร้างสีสันใน เซเรียอา อีกยก

           ต่อความเคลื่อนไหวดังกล่าวซึ่ง เดอะ เทเลกราฟ รายงานตามมาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่ขาย โรนัลโด้ อย่างแน่นอนนั้น เบต แฟร์ ได้ประกาศอัตราต่อรองสโมสรใหม่ของ "ซีอาร์เซเว่น" ออกมาเช่นกัน แต่ปรากฏว่าพวกเขายกให้ โรม่า เป็นเต็งจ๋าจากที่เคยมีกระแสข่าวในอิตาลียืนยันเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการได้ร่วมงานกับยอดดาวซัลโวอีกครั้ง แม้ว่าทีม หมาป่า จะไม่ได้ฟาดแข้งถ้วยหูใหญ่ในซีซั่นหน้าก็ตาม

           ทั้งนี้ โรนัลโด้ ซึ่งรับค่าแรงสัปดาห์ละ 480,000 ปอนด์ (ราว 20 ล้านบาท)เหลือสัญญากับ ผีแดง หนึ่งปีจนถึงเดือนมิ.ย.2023 โดยมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปี 

 

สรุปอัตราต่อรองล่าสุดทีมใหม่ของ  โรนัลโด้

โรม่า 10-3

บาเยิร์น 4-1

เรอัล มาดริด 6-1

เชลซี , เปแอสเช 14-1

ยูเวนตุส , สปอร์ติ้ง ลิสบอน 16-1

แมนฯ ซิตี้, อินเตอร์ 25-1