ใจตรงกันมั้ย?รีแอคชั่นแมนยู-แฟนผีหลังมีข่าวโรนัลโด้ขอย้าย

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 3 ก.ค. 2565 19:09:03 น. เข้าชม 211 ครั้ง

แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงจุดยืนเหมือนเดิมว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้มีไว้ขายหลังปรากฏข่าวดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสร้องขอย้ายสโมสร สวนทางกับสาวก ผีแดง ที่ส่วนใหญ่เริ่มใจอ่อนยินดีปล่อยให้สตาร์ดังสมหวัง

    โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวหวังผละไปจากทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งในซัมเมอร์นี้จากการรายงานของ เดอะ ไทม์ส เมื่อ 2 ก.ย.ซึ่งระบุว่า "ซีอาร์เซเว่น" ปรารถนาลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในซัมเมอร์หน้า จึงขอให้สโมสรยอมปล่อยตัวเขาหากได้รับข้อเสนอที่สมเหตุสมผลมากพอ

    พร้อมกันนี้ หลังจากข่าวดังกล่าวแพร่ออกมา บาเยิร์น มิวนิค ที่เคยถูกโยงกับ โรนัลโด้ เป็นทีมแรก แต่พวกเขาปฏิเสธไปแล้วว่าไม่เป็นความจริงก็กลับมามีชื่อพัวพันกับสตาร์วัย 37 ปีเช่นเดียวกับ เชลซี ที่ถูกปูดไปเมื่อไม่นานมานี้ว่า ท็อดด์ โบลีห์ เจ้าของสโมสรคนใหม่ได้คุยกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คนดังไปแล้ว แถมมี นาโปลี ทีมจาก เซเรียอา โผล่เข้ามาแจมเป็นรายล่าสุดด้วย

    กระนั้นก็ดี เดอะ เทเลกราฟ รายงานตามมาในวันเดียวกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงปฏิกริยาเหมือนเดิมว่า โรนัลโด้ ไม่ได้มีไว้ขายเนื่องจากเขายังเหลือสัญญากับสโมสรอีกปีจึงทำให้คาดว่าสตาร์ดังจะกลับมารายงานตัวเข้าแคมป์ฟิตซ้อมตามกำหนดในวันจันทร์นี้แล้วจึงคอยมองดูทิศทางลมเพื่อหาช่องทางต่อไป

    ด้าน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ได้เผยถึงการแสดงท่าทีของสาวก เร้ด อาร์มี่ หลังมีข่าว โรนัลโด้ ขอย้ายสโมสรซึ่งปรากฏว่าส่วนใหญ่เข้าใจหัวหอกคนสำคัญที่ต้องการวาดลวดลายในเกมหูใหญ่ตามเดิมหลังจากเขาย้ายกลับมาสวมยูนิฟอร์ม เร้ด เดวิลส์ อีกคำรบเมื่อซีซั่นก่อน และมีผลงานยอดเยี่ยมระเบิดตาข่ายให้ทีมได้ 24 ประตูจาก 38 นัด

    "โรนัลโด้ ต้องการย้าย #MUFC หากเขาต้องการย้ายจริงก็ปล่อยเขาไป"

"เราต้องการนักเตะที่พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ ผมไม่แคร์ว่าเขาคนนั้นจะเป็นใคร หากคุณไม่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งก็ปล่อยเขาไป"

    "ทุกคนกำลังหลอกตัวเองโดยคิดว่า โรนัลโด้ จะเล่นถ้วย ยูโรปาลีก"

    "จะชอบหรือไม่ชอบ #โรนัลโด้ ก็ยิ่งใหญ่เกินกว่าที่จะเล่นถ้วย ยูโรปาลีก และต่อสู้เพื่ออันดับหก หากเราต้องการเป็นทีมใหญ่ เราก็ไม่ควรกังวลถึงการเสาะหานักเตะหรือว่าเก็บนักเตะชั้นยอดเอาไว้ #MUFC

    "หาก โรนัลโด้ ต้องการย้ายก็ปล่อยเขาไป เขาจำเป็นต้องมีเรื่องดีๆในซีซั่นสุดท้ายของเขา และเรามอบให้กับเขาไม่ได้"