อยากได้มาก! แมนยูพร้อมให้ค่าเหนื่อยก้อนงามล่อเอริคเซ่น

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 2 ก.ค. 2565 21:21:45 น. เข้าชม 284 ครั้ง

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกกับ คริสเตียน เอริคเซ่น เองว่าพร้อมจะให้ค่าเหนื่อยเขา 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่เจ้าตัวอยากดูก่อนว่า "ปีศาจแดง" จะเสริมทัพได้ดูดีมีอนาคตหรือไม่

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจ้งกับ คริสเตีย เอริคเซ่น กองกลางชาวเดนมาร์กและเอเยนต์ของเจ้าตัวว่าพวกเขาพร้อมที่จะให้สัญญาที่มีระยะเวลา 2 ปี พร้อมกับจะให้ค่าเหนื่อย เอริคเซ่น สัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.45 ล้านบาท) ตามการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดี

    เอริคเซ่น หมดสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด อย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากเขาเซ็นสัญญากับที่นั่นแค่ 6 เดือน ในช่วงกลางฤดูกาล 2021-22 ซึ่งตอนนี้ก็เหลือทีมใน พรีเมียร์ลีก เพียงแค่ 2 ทีมที่ตกเป็นข่าวอยากได้ตัวเขาแบบจริงจัง นั่นคือ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เบรนท์ฟอร์ด

    เดอะ มิร์เรอร์ เสริมว่าตอนนี้ เอริคเซ่น อยากรอดูก่อนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าใครมาร่วมทัพได้บ้างในช่วงซัมเมอร์นี้ แล้วถึงค่อยตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง โดยเป็นที่เชื่อกันว่าหาก "ปีศาจแดง" ได้ทั้ง ไทเรลล์ มาลาเซีย กับ เฟรงกี้ เดอ ยอง มาเสริมแกร่งจริงๆ แล้วนั้น เอริคเซ่น ก็จะตัดสินใจมาเป็นลูกทีมของ เอริค เทน ฮาก ด้วยอีกคน

    ทั้งนี้ ค่าเหนื่อยระดับ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์นั้น ถือว่าเท่ากับที่ ลุค ชอว์ รับอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้