แซงหน้าพี่น้อง!โรมิโอทายาทรวยสุดของเบ็คส์-พอช

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 1 ก.ค. 2565 18:10:49 น. เข้าชม 255 ครั้ง

เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม คงยิ้นปลื้มปริ่มกับความสำเร็จก้าวแรกของ โรมิโอ ทายาทคนรองจากลูกทั้งหมด 4 คน หลังเซ็นสัญญากับ พูม่า เป็นสปอนเซอร์ส่วนตัว และทำให้เขากลายเป็นลูกที่มีรายได้มากที่สุดในตระกูล

     โรมิโอ ลูกชายคนที่สองของ เดวิด และวิตอเรีย เบ็คแฮม คู่รักบรรลือโลก กลายเป็นทายาทที่ร่ำรวยที่สุดจากจำนวนพี่น้องทั้ง 4 คน หลังเซ็นสัญญาสปอนเซอร์ระยะยาวกับ พูม่า บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อดังสัญชาติเยอรมนี

     ทายาทคนที่สอง วัย 19 ปีปัจจุบันเดินตามรอยเท้าคุณพ่อ "เบ็คส์" ด้วยการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ โดยเซ็นสัญญากับฟอร์ท ลอเดอร์เดล ซึ่งเป็นทีมสำรองของ อินเตอร์ ไมอามี่ ที่มี เบ็คแฮม เป็นเจ้าของร่วม  โรมิโอ เพิ่งเซ็นสัญญามูลค่า 1.2 ล้านปอนด์ (ราว 52.8 ล้านบาท) เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมากับบริษัทพูม่า และยังสวมผลิตภัณฑ์ของพวกเขาลงสนาม โดยแหล่งข่าวเผยกับ "เดอะ ซัน" สื่อดังในอังกฤษว่า "โรมิโอ ได้เงินจากข้อตกลงนี้จำนวน 1.2 ล้านปอนด์จากการเป็นสปอนเซอร์ใหม่ของพูม่า"

     "เขาเป็นทายาทที่รวยที่สุดในตระกูลเบ็คแฮม และเหมือนกับพ่อของเขาที่เดินทางเป็นซูเปอร์สตาร์อย่างรวดเร็ว โรมิโอ ทำงานหนักมากและเต็มไปด้วยแรงผลักดันที่จะประสบความสำเร็จในสนามกับการเล่นให้ ฟอร์ท ลอเดอร์เดล ซีเอฟ ซึ่งเป็นทีมสำคัญของสโมสรอินเตอร์ ไมอามี่ "

     "เขาพยายามสร้างชื่อให้กับตัวเองในวงการโฆษณาด้วย สัญญากับ พูม่า หวังว่าจะกลายเป็นการร่วมมือกันในระยะยาว ก็เหมือนกับ เดวิด ที่ทำงานร่วมกับ อาดิดาส มาตลอด 20 ปี มีความเป็นไปได้ที่ โรมิโอ จะทำแบบเดียวกันกับ พูม่า" "เขายังหนุ่มและเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มเป้าหมาย ดังนั้นพูม่ามองว่าเขามีมูลค่าทุกเพนนี นี่เป็นครั้งแรกที่มีการเจรจาด้านการค้านอกสนามกับ โรมิโอ สำหรับอาชีพใหม่ของเขาในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ" แหล่งข่าวคนเดิม ร่ายยาว