แข้งแมนซิตี้,ลิเวอร์พูลด้วย!เนย์มาร์ซูฮก 5 นักเตะเทคนิคเหนือกว่าตน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 29 มิ.ย. 2565 20:04:54 น. เข้าชม 338 ครั้ง

เนย์มาร์ หัวหอกชาวบราซิเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดใจ 5 แข้งที่มีเทคนิคลูกหนังเหนือกว่าตน โดยเจ้าตัวซูฮกทั้งหมดนี้อย่างมาก แถมที่เซอร์ไพรส์ก็คือมีผู้เล่นจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล รวมอยู่ด้วย

    เนย์มาร์ กองหน้าอัจฉริยะของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผย 5 รายชื่อนักเตะที่มีเทคนิคและพรสวรรค์เหนือกว่าตัวเขา โดยงานนี้มี 2 สตาร์ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วย

     ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังทีมชาติบราซิล เพิ่งมีข่าวว่าต้องการที่จะโบกมือลา "เปแอนเช" เนื่องจากไม่พอใจเรื่องที่ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์ผลงานของนักเตะ 

     สำหรับช่วงนี้ เนย์มาร์ มีโอกาสได้พักผ่อนปิดซีซั่น และเขาได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับนักฟุตบอลที่มีพรสวรรค์มากกว่าเขา โดยมีถึง 5 คนได้แก่ ลิโอเนล เมสซี่, เอแด็น อาซาร์, มาร์โก แวร์รัตติ, เดวิน เดอ บรอยน์ และ ติอาโก้ อัลกันทาร่า 

     ยอดดาวยิงเลือดแซมบ้า เปิดใจว่า "สำหรับนักเตะที่มีเทคนิคมากกว่าผมนะเหรอ ? ผมไม่รู้นะว่าผมจะตอบคำถามนี้ได้ไหม ตอบแบบถ่อมตัวสำหรับในโลกใบนี้ผมมองว่าตัวเองเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีเทคนิคสูงมากๆ ในปัจจุบัน"

     "อย่างไรก็ตามผมอยากจะบอกว่า...เมสซี่ , อาซาร์, เดอ บรอยน์, แวร์รัตติ เออ ยังมีอีกคนนะที่มีเทคนิคเหนือกว่าผม นั่นก็คือ....ติอาโก้ !" อดีตสตาร์บาร์เซโลน่า ระบุ