ฟังความอีกข้าง!เอริคเซ่นปัดเซ็นแมนยูชั่งใจสองตัวเลือก

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 22 มิ.ย. 2565 19:34:17 น. เข้าชม 270 ครั้ง

เดอะ การ์เดี้ยน สื่อใหญ่ออกโรงแจง แมนฯ ยูไนเต็ด หมดโอกาสได้ตัว คริสเตียน เอริคเซ่น แล้วหลังนักเตะเมินเซ็นสัญญาด้วย และมีแค่สองสโมสรที่อยู่ในข่ายพิจารณา

    เอริคเซ่น ตกเป็นข่าวอย่างหนาหูว่าใกล้ตอบรับการทาบทามจาก ผีแดง ย้ายไปค้าแข้งกับรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบไม่มีค่าตัวแล้วเนื่องจาก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ต้องการเสริมแดนกลางให้กับสโมสร และมีแผนคว้า เฟรงกี้ เดอ ยอง สตาร์ทีม บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพอีกราย

    ต่อกรณีดังกล่าว เดอะ การ์เดี้ยน ได้รายงานในวันเดียวกันว่า ผีแดง หมดสิทธิ์ได้ตัวกองกลางทีมชาติ เดนมาร์ค อย่างแน่นอนแล้วเนื่องจากพ่อค้าแข้งวัย 30 ปีต้องการให้ครอบครัวปักหลักใช้ชีวิตใน ลอนดอน ต่อไปตามเดิม ด้วยเหตุนี้ เอริคเซ่น จึงมีทางเลือกอยู่สองสโมสรเท่านั้นอันได้แก่ เบรนท์ฟอร์ด ทีมล่าสุดของเขาที่เพิ่งหมดสัญญากัน แต่ โธมัส แฟร้งค์ นายใหญ่ เดอะ บีส์ แสดงความชัดเจนว่าต้องการให้เขาอยู่กับสโมสรต่อ

    "ผมรู้ว่าเรายังมีโอกาส และผมหวังว่าเขาจะตัดสินใจภายในสองสัปดาห์ เราตกลงกันว่าเขาจะโทรมาหาผม และบอกกับผมว่าเขาต้องการอะไร แต่ตอนนี้เขายังไม่ได้ตัดสินใจ"แฟร้งค์ ผู้จัดการทีมชาวเมือง โคนม เผยกับสื่อ

    นอกจากนี้ สเปอร์ส อดีตต้นสังกัดของ เอริคเซ่น ซึ่งอยู่ในเมืองหลวงเช่นกันก็มีสิทธิ์ได้เขากลับไปเสริมทัพแม้จะยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้นักเตะพิจารณาหลังจากสื่อบางสำนักระบุเมื่อวันก่อนว่าทีม ไก่เดือยทอง ล้มแผนดึงเขามาร่วมสังกัดลงไปแล้ว