ข่าวร้ายลิเวอร์พูล!โรมาโน่ยันมาเน่ตัดสินใจอำลาหงส์

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 29 พ.ค. 2565 22:03:57 น. เข้าชม 459 ครั้ง

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวระดับเทียร์1 ยัน ซาดิโอ มาเน่ ตัดสินใจอำลา ลิเวอร์พูล ซัมเมอร์นี้ หวังไปหาประสบการณ์ใหม่ รอแค่ "หงส์แดง" คอนเฟิร์ม โดยมี บาเยิร์น เป็นตัวเต็งดึงไปเสริมทัพ

    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังรายงานข่าวด่วนผ่านทาง ทวิตเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติเซเนกัล ตัดสินใจแล้วที่จะอำลา ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

    โรมาโน่ ทวีตข้อความว่า "ซาดิโอ มาเน่  ตัดสินใจแล้วที่จะอำลา ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ เขาพร้อมสำหรับประสบการณ์ใหม่หลังจากมีหลายปีพิเศษกับ ลิเวอร์พูล มันจะได้รับการยืนยันกับสโมสร บาเยิร์น เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวเขา แต่มันยังคงเปิดกว้างอยู่และยังไม่เสร็จสิ้น"

    มาเน่ วัย 30 ปี เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงช่วงซัมเมอร์ 2023 และ บาเยิร์น มิวนิค เป็นทีมเต็งที่จะดึงไปเสริมทัพแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ ที่คาดว่าจะอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน

    ทั้งนี้ มาเน่ ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ "หงส์แดง" เมื่อปี 2016 ก่อนลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ให้ ลิเวอร์พูล ไปทั้งหมด 196 นัด ทำได้ 90 ประตู โดยฤดูกาลนี้ทำได้ 16 ประตู อีกทั้งยังพา เซเนกัล คว้าแชมป์ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ได้สำเร็จอีกด้วย