แฟนผีสบายใจได้!ภาพฟ้องโรนัลโด้อยู่แมนยูต่อซีซั่นหน้า

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 16 พ.ค. 2565 15:23:05 น. เข้าชม 164 ครั้ง

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะพอสบายใจได้เกี่ยวกับอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังมีภาพหลุดฟ้องเจ้าตัวคงอยู่ค้าแข้งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าประสบการณ์สูงทีมชาติโปรตุเกส น่าจะอยู่เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจากมีภาพร่วมถ่ายโปรโมตชุดเหย้าของ "ปีศาจแดง" ในซีซั่น 2021/22 หลุดออกมาให้เห็นทางโลกออนไลน์เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    ก่อนหน้านี้ อนาคตของดาวเตะวัย 37 ปี ยังคลุมเครือว่าจะอยู่ค้าแข้งที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปหรือไม่ เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดคว้าตั๋วไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังเจ้าตัวเพิ่งหวนกลับมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" รอบสองในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา 


  

 อย่างไรก็ตาม จากภาพที่หลุดออกมาน่าจะเป็นการยืนยันว่า โรนัลโด้ ที่ทำไป 18 ประตูใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ คงอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป รวมทั้งก่อนหน้านี้ ซีอาร์7 ก็ดูเหมือนว่า พร้อมจะร่วมงานกับ เอริก เทน ฮาก กุนซือ "ปีศาจแดง" คนใหม่ด้วย"ผมรู้ว่าเขาทำงานได้อย่างสุดยอดมากๆ กับ อาแจ็กซ์ และเขาเป็นโค้ชที่มีประสบการณ์แต่เราต้องให้เวลากับเขา มีหลายๆ อย่างที่ต้องเปลี่ยนแปลงตามแนวทางที่เขาต้องการ ถ้าคุณทำผลงานได้ดี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะประสบความสำเร็จไปด้วย"

    "ดังนั้นผมจึงขออวยพรให้เขาทำผลงานได้ดีทุกอย่าง เรามีความสุข และตื่นเต้นกับการมาของเขา ไม่ใช่แค่ในฐานะนักเตะเท่านั้น แต่ในฐานะแฟนบอลด้วย เราต้องเชื่อมั่นว่าปีหน้าเราจะคว้าแชมป์ได้" โรนัลโด้ กล่าวถึงนายใหญ่ "ปีศาจแดง" คนใหม่