สุดเศร้า! อดีตแข้งดาวรุ่งบาร์ซ่าประสบเหตุเสียชีวิต

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 16 พ.ค. 2565 15:16:30 น. เข้าชม 183 ครั้ง

บาร์เซโลน่า ร่วมแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปของ มักซี่ โรลอน อดีตเด็กปั้นของสโมสร ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในประเทศอาร์เจนตินา บ้านเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้นักเตะเสียชีวิตในวัยเพียง 27 ปีเท่านั้น

    บาร์เซโลน่า ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจต่อการจากไปของ มักซี่ โรลอน อดีตปีกดาวรุ่งพุ่งแรงของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา  

    มักซี่ และ อาเรียล พี่ชายฝาแฝดของเขาซึ่งเป็นนักฟุตบอลอาชีพโดยค้าแข้งอยู่กับ เวเลซ ซาร์สฟิลด์ สโมสรในลีกประเทศอาร์เจนตินา ขับรถเฟียตปุนโต เสียการควบคุมจนทำให้รถหลุดโค้งและชนเข้าอย่างจังกับต้นไม้เป็นเหตุให้เสียชีวิตทันที

    แถลงการณ์ของ บาร์ซ่า ที่มีต่อ โรลอน ซึ่งเป็นเด็กปั้นของสโมสรก่อนจะก้าวมาเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า เบ ระบุว่า "เราตกใจมากๆ กับการเสียชีวิตของ มักซี่ โรลอน นักฟุตบอลเยาวชนของ บาร์เซโลน่า ในช่วงระหว่างปี 2010-2016 เราของแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง และขอส่งกำลังใจไปยังครอบครัวของเขาด้วย ขอให้ไปสู่สุคติ" 

    ด้านสมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา (เอเอฟเอ) ระบุว่า "เราขอแสดงความเสียใจอย่างมากสำหรับการสูญเสียนักฟุตบอลที่ยังอ่อนวัยอย่าง มักซิมิเลียโน่ โรลอน ซึ่งเคยเล่นให้กับทีมชาติในชุดเยาวชน และคว้าแชมป์อเมริกาใต้รุ่นยู-20 เมื่อปี 2015"

    ขณะที่ ซานโตส อดีตต้นสังกัดของ "ราชาลูกหนัง" เปเล่น ซึ่ง โรลอน เคยมีโอกาสได้ใช้เวลาค้าแข้ง 1 ปี ได้แสดงความเสียใจกับข่าวเศร้านี้ว่า "เราขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวและเพื่อนๆ ของเขา ขอให้ไปสู่สุคติ มักซี่"