อันเชล็อตติยืนยันซาลาห์เก่งสุดในโลกหากเทียบตำแหน่งเดียวกัน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 15 พ.ค. 2565 13:48:01 น. เข้าชม 249 ครั้ง

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เห็นด้วยกับการที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ บอกว่าตัวเองคือนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกหากเทียบกับแข้งที่เล่นตำแหน่งเดียวกัน โดยทีมของ อันเช่ มีคิวเจอกับ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดดาวเตะอียิปต์ ในเกมชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก

    เรอัล มาดริด มีคิวเผชิญหน้ากับ ลิเวอร์พูล ในเกมชิงดำเพื่อเป็นเจ้ายุโรปในคืนวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม ณ สนาม สต๊าด เดอ ฟรองซ์ กรุงปารีส และยังเป็นเหมือนการวัดกันของสองแคนดิเดต บัลลง ดอร์ ประจำปีนี้ระหว่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ คาริม เบนเซม่า

    กองหน้าทีมชาติอียิปต์ ระเบิดสกอร์บนเวที พรีเมียร์ลีก โดยทำไป 22 ประตูนำเป็นดาวซัลของลีกอยู่ในตอนนี้ และมีส่วนร่วมกับประตูไปทั้งสิ้น 35 ประตูจากการลงเล่น 34 นัด ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับ บีอิน สปอร์ต ในเรื่องที่ว่าตนเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้หากเปรียบเทียบเฉพาะคนในตำแหน่งเดียวกัน 

    "ถ้าคุณเปรียบเทียบผมกับคนที่เล่นในตำแหน่งเดียวกันกับผมแล้วล่ะก็ คุณก็จะพบว่าผมคือคนที่เก่งที่สุด ไม่ใช่แค่เฉพาะในทีมของผมเท่านั้น แต่รวมถึงในโลกด้วย" แข้งวัย 29 ปีเผย

    ต่อเรื่องดังกล่าว คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ก็ได้ยืนยันว่าไม่มีนักเตะคนไหนที่มีฝีเท้าใกล้เคียงกับ ซาลาห์ ณ เวลานี้

    "ซาลาห์ ได้พูดถึงตำแหน่งของเขาว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งผมก็คิดว่าเขาพูดถูกต้อง" อันเชล็อตติ เผยกับผู้สื่อข่าว"

ผมเห็นด้วยกับเขานะ ในตำแหน่งของเขา เขาดีที่สุดในโลกแล้วล่ะ"