โมเมนท์ดีๆ!แม็กไกวร์มอบชุดแข่งให้แฟนบอลรุ่นจิ๋ว (มีคลิป)

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 3 เม.ย. 2565 10:08:39 น. เข้าชม 955 ครั้ง

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด มอบชุดแข่งของตัวเองให้แฟนบอลวัยเด็กรายหนึ่งหลังจบเกมกับ เลสเตอร์ ขณะเดียวกันสาวก "เร้ด อาร์มี่" บางส่วนก็ให้กำลังใจเขาเป็นอย่างดี หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งโดนโห่ใส่ตอนเล่นให้ทีมชาติอังกฤษมาหมาดๆ

    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มอบชุดแข่งของตัวเองให้กับแฟนบอลวัยเด็กคนหนึ่ง หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดของเขาทำได้เพียงเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

    ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาถือเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายของ แม็กไกวร์ หลังจากที่ผลงานของเขาดร็อปลงจากซีซั่นก่อนจนหลายคนมองว่าเขาเป็นจุดอ่อนของ แมนฯ ยูไนเต็ด แถมในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดที่เขาลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษนั้น เจ้าตัวยังโดนแฟนบอล "สิงโตคำราม" โห่ใส่อย่างหนักด้วย

Giving something back.

@HarryMaguire93 #MUFC | #MUNLEI pic.twitter.com/LeZWEM0UuC

— Manchester United (@ManUtd) April 2, 2022

    ทั้งนี้ หลังจบเกมกับ เลสเตอร์ มีคุณพ่อคนหนึ่งอุ้มลูกของเขามาอยู่แถวอุโมงค์สนาม ซึ่งพอเห็นพ่อลูกคู่นั้น แม็กไกวร์ ก็ถอดเสื้อของเขาทันที พร้อมกับโยนให้กับหนูน้อย ทำเอาเด็กคนดังกล่าวยิ้มอย่างมีความสุข ส่วนคนพ่อก็ขอบคุณกองหลังชาวอังกฤษและมีท่าทีดีใจกับของขวัญที่ลูกชายได้เหมือนกัน

Harry Maguire received a warm reception as the #mufc squad entered Old Trafford.

@footba

— UtdDistrict (@UtdDistrict) April 2, 2022

    ขณะเดียวกัน ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้นแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด กลุ่มหนึ่งก็ส่งเสียงเป็นกำลังใจให้ แม็กไกวร์ อยู่หลายครั้งด้วย ซึ่งก็เป็นไปตามความเชื่อของ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ก่อนหน้านี้แสดงความเชื่อว่า "เร้ด อาร์มี่" ในสนามจะไม่ส่งเสียงโห่ใส่ แม็กไกวร์ อย่างแน่นอนlldaily

pic.twitter.com/TasBFDYduk