ไม่ต้องโทษใคร!เจอร์ราร์ดชี้วิลล่าห่วยเองพ่ายวูล์ฟส์

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 3 เม.ย. 2565 10:05:39 น. เข้าชม 928 ครั้ง

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ แอสตัน วิลล่า ชี้เล่นกันห่วยเอง ไม่ต้องโทษใคร หลังทีมออกไปพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-2 พร้อมขอความร่วมมือจากลูกทีม ในการช่วยแก้ไขปัญหาฟอร์มการเล่น

      สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า เผยว่า ทีมตนจำเป็นต้องโทษตัวเอง สำหรับผลงานอันน่าผิดหวัง หลังจากที่ทัพ "สิงห์ผงาด" บุกไปแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา 

     แค่นาทีที่ 7 วูล์ฟส์ เป็นฝ่ายขึ้นนำจากผลงานของ จอนนี่ ก่อนที่จะมาได้เพิ่มอีกลูกในนาทีที่ 36 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ แอชลี่ย์ ยัง ซึ่งถึงแม้ วิลล่า ตีไข่แตกเป็น 1-2 ในนาทีที่ 86 จากการสังหารลูกจุดโทษเข้าไปของ โอลลี่ วัตกิ้นส์ แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกม วิลล่า แพ้เกมลีกติดต่อกันเป็นนัดที่สาม โดยตอนนี้รั้งอันดับ 10 มี 36 แต้ม จากการลงแข่ง 30 นัด 

 "ปกติแล้ว เราเป็นทีมที่ออกสตาร์ทได้ดี ประตูแรกที่เสีย คุณอาจจะพูดได้ว่าเราโชคร้าย แต่หลังจากนั้นเราก็มาเสียง่ายๆ อีกประตู เราทำให้ตัวเองลำบาก กับการจบครึ่งแรกด้วยการมีสกอร์ตามหลัง 2-0"

     "กว่าเราจะเริ่มประกาศสงครามกับ วูล์ฟส์ ก็ปาเข้าไปในนาทีที่ 70 ซึ่งมันก็สายเกินไปแล้ว เราต้องโทษตัวเองสำหรับผลการแข่งขันนัดนี้ ตอนนี้เรากลายเป็นทีมที่เล่นดีแค่ครึ่งเดียวไปแล้ว"

     "ดังนั้นมันจึงเป็นหน้าที่ของผม ที่จะต้องพยายามแก้ไข นักเตะทุกคนในทีมก็ต้องช่วยผมแก้ไขด้วยเช่นกัน สำหรับแปดเกมที่เหลือของฤดูกาล ถ้าเราไม่ช่วยกัน ใครล่ะที่จะช่วย เราไม่สามารถเสียประตูง่ายๆ แบบนี้ได้อีก" ตำนานกัปตันทีม ลิเวอร์พูล วัย 41 ปี เปิดใจหลังเกม