ยื่นหมูยื่นแมว!แมนยูจ่อแลกตัวนักเตะกับแอตมาดริด

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 16 ธ.ค. 2564 01:58:54 น. เข้าชม 198 ครั้ง

แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แอตเลติโก มาดริด สองทีมดังของ พรีเมียร์ลีก และ ลา ลีกา ทำท่าว่าจะเจรจาแลกตัวนักเตะกันซะแล้ว ก่อนหน้าที่ทั้งสองทีมจะต่อกรกันในเกม ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมในปีหน้า

    ผีแดง จะต้องปะทะกับทีม ตราหมี หลังปรากฏผลการจับสลากประกบคู่ แต่ก่อนจะถึงวันนั้นมีแนวโน้มว่าทั้งสองฝ่ายอาจเจรจาแลกเปลี่ยนตัวนักเตะกันในช่วงเปิดตลาดปีใหม่นี้ตามที่ ยูโรสปอร์ต รายงานเมื่อ 15 ธ.ค.

    ต่อกรณีดังกล่าว มีการเปิดเผยว่าทีมลูกหนังจากแดนกระทิงเป็นฝ่ายแย็บถามไปหา แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนหลังได้ยินว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสต้องการย้ายทีมในเดือนหน้าเพื่อโอกาสลงบู๊มากขึ้นจากที่ ฟิลิปป์ ลัมโบลีย์ เอเยนต์ของเขายืนยันผ่านสื่อ

    รายงานข่าวอ้างว่า แอตเลติโก  มาดริด ชื่นชอบขุนพลเฟรนช์แมนวัย 26 ปีซึ่งซีซั่นนี้ถูกต้นสังกัดในเมืองผู้ดีส่งลงสนามแค่ 10 นัด และยิงได้ 1 ประตูมานานแล้วจึงสบช่องที่จะดึงเขามาจาก ปีศาจแดง และพร้อมเจรจาในรูปแบบของการแลกตัวนักเตะกัน

    ทั้งนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวไม่ได้ระบุชื่อนักเตะที่ทีม ตราหมี พร้อมปล่อยให้ย้ายไปร่วมทีมดังแห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ออกมา แต่เป็นที่เชื่อกันว่าพวกเขายินดีแลกตัว มาร์กซิยาล กับ คีแรน ทริปเปียร์ เนื่องจาก ผีแดง สนใจกองหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้มานานแล้ว

    อย่างไรก็ดี มาร์กซิยาล ซึ่งสร้างชื่อกับ โมนาโก มาก่อนมีทางเลือกที่จะย้ายกลับบ้านเกิดได้เช่นกันเนื่องจากได้รับความสนใจจากทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ ลียง ต้นสังกัดแรกในการเล่นฟุตบอลระดับอาชีพของเขา