ลีกกระทิงก็ไม่รอด!สองดาวดังมาดริดติดโควิดวืดบู๊สองเกม

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 16 ธ.ค. 2564 01:50:09 น. เข้าชม 193 ครั้ง

ลา ลีกา ส่อเค้าวุ่นเข้าให้เหมือนกันเมื่อล่าสุด เรอัล มาดริด แถลงยอมรับว่ามีพ่อค้าแข้งสองรายติดเชื้อโควิด-19 และจะต้องพลาดการลงสนามเป็นจำนวนสองนัดด้วยกัน ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงดุเมื่อ 15 ธ.ค.

    ขณะที่ พรีเมียร์ลีก ประสบกับปัญหาการแพร่ระบาดระลอกล่าสุดของเชื้อโควิด-19 ซึ่งทำให้นักเตะของหลายสโมสรมีผลการตรวจเป็นบวก จนทำให้เกมหลายคู่ถูกเลื่อนออกไป

    ล่าสุด ลีกสแปนิชก็เหมือนจะเริ่มประสบกับปัญหาดังกล่าวเข้าให้แล้วเมื่อ ราชันชุดขาว ยืนยันว่า มาร์เซโล่ กับ ลูก้า โมดริช มีผลการตรวจเป็นบวก และจะต้องพลาดการรับใช้สโมสรในสองเกมถัดไปด้วยกันทั้งคู่  อย่างไรก็ดี ในรายของดาวเตะแซมบ้าไม่น่าจะทำให้ทีมดังของถิ่น เบร์นาเบว เป็นกังวลมากนักเนื่องจากซีซั่นนี้เขาหล่นไปเป็นตัวสำรองอย่างถาวรแล้ว แต่สำหรับ โมดริช ต้องถือว่าส่งผลเสียให้กับต้นสังกัดเนื่องจากเจ้าตัวกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่เขามีส่วนสำคัญช่วยให้ เรอัล มาดริด เปิดบ้านสยบ แอตเลติโก มาดริด ทีมร่วมเมืองในศึกดาร์บี้แม็ตช์ไปแบบสบายเกือก 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์

    
    "เรอัล มาดริด ขอยืนยันว่านักเตะของเรา มาร์เซโล่ และ ลูก้า โมดริช มีผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นบวก" ราชันชุดขาวแถลงสั้นๆ

    กระนั้นก็ดี ทั้งกองหลังชาวเมืองกาแฟ และมิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียจะพลาดการลงเล่นให้กับสโมสรสองนัดเริ่มจากเกมเฝ้าบ้านฉะกับ กาดิ๊ซ ในวันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค.และเกมบุกไปเยือน แอธเลติก บิลเบา ในวันพุธที่ 22 ธ.ค. ก่อนจะกลับมาลงสนามได้ในเกมบุกไปเยือน เคตาเฟ่ วันที่ 2 ม.ค.

    อนึ่ง ราชันชุดขาว มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้โดยนำเป็นจ่าฝูงของ ลา ลีกา กับการมีแต้มทิ้งห่าง เซบีย่า แปดแต้ม แต่ลงเตะมากกว่าทีมรองจ่าฝูงหนึ่งนัด