กระจ่าง!บอร์ดอาแจ็กซ์ตอบสื่อหลังถูกโยงกับเฮนเดอร์สันโกลแมนยู

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 15 ธ.ค. 2564 01:30:44 น. เข้าชม 270 ครั้ง

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ซีอีโอทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกโรงยืนยันชัดเจนแล้วหลังทีมลูกหนังของลีกเมืองกังหันลมตกเป็นข่าวลือพร้อมยืมตัว ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารมือสองของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาในตลาดนักเตะเดือนม.ค.นี้

    เฮนเดอร์สัน ถูกโยงกับ อาแจ็กซ์ เนื่องจาก ฟาน เดอร์ ซาร์ เคยเป็นผู้รักษาประตูของ ผีแดง มาก่อน เขาจึงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับรั้ว โรงละครแห่งความฝัน

    พร้อมกันนี้ อาแจ็กซ์ เองก็มีปัญหาในตำแหน่งผู้รักษาประตูด้วยเนื่องจาก อังเดร โอนาน่า อยู่ในช่วงถูกแบนข้อหาโด๊ปยา แถม มาร์เตน สเตเคเลนเบิร์ก มือกาวจอมเก๋าก็เจ็บยาว ประกอบกับที่นายทวารทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปีไม่อาจแย่งตำแหน่งมือหนึ่งไปจาก ดาบิด เด เคอา ได้จึงเชื่อกันว่าเขาต้องการย้ายทีมแบบยืมตัวอีกรอบ  กระทั่งล่าสุดเมื่อ 14 ธ.ค. อดีตนายทวารทีมชาติฮอลแลนด์ได้ตอบข้อซักถามของสื่อออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    "ผมได้ยินมาว่าทุกวันนี้คุณสามารถจ่ายเงินเดือนละ 2,000 ยูโร และจ้างสื่อเขียนเรื่องราวดีๆของนักเตะได้"

    "ผมกำลังพูดถึงโซเชี่ยลมีเดีย พวกคุณพยายามโยงนักเตะกับเราอย่างต่อเนื่องไม่ว่าพวกเขาจะมาจากอเมริกาใต้ หรือว่ายุโรปตะวันออก แต่มันไม่สมเหตุสมผลเลย"สำหรับ เฮนเดอร์สัน ก่อนหน้านี้เขาเคยเฝ้าเสาให้ เชฟฯ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวสองปี และกลับสู่ทีม ปีศาจแดง ด้วยหวังว่าจะกระโดดขึ้นเป็นมือหนึ่งของทีมได้โดยซีซั่นที่ผ่านมา เขาได้เฝ้าเสาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในทุกรายการ 26 นัด และมีสถิติ 13 คลีนชีต พร้อมทั้งถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่

    อย่างไรก็ดี ในซีซั่น 2021/22 เฮนเดอร์สัน ซึ่งเหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกสี่ปีได้ลงสนามแค่สองนัดเท่านั้น และเป็นอีกหนึ่งดาวดังที่ถูกลือว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สนใจฉุดไปร่วมทีม