จะซื้อใคร?โรมาโน่เผยบิ๊กบอสบาร์เซโลน่าแอบนัดเจอไรโอล่า

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 14 ธ.ค. 2564 17:27:21 น. เข้าชม 207 ครั้ง

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อก้อง ระบุ โจน ลาปอร์ต้า บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า แอบนัดหารือบางอย่างกับ มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของนักเตะอย่าง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ และ ปอล ป็อกบา โดยพวกเขาวางแผนที่จะคุยกันตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้ว ไม่ใช่มาบังเอิญเจอกัน

    โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ได้เข้าหารือบางอย่างกับ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดัง ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูง

    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวนักเตะหลายรายตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยในกลุ่มนั้นมี เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมอยู่ด้วย ซึ่ง ไรโอล่า ก็เป็นเอเยนต์ให้กับทั้งคู่ สำหรับการพบปะกันครั้งนี้ของ ลาปอร์ต้า กับ ไรโอล่า มีขึ้นในเมืองตูริน ประเทศอิตาลี ซึ่ง ลาปอร์ต้า ไปอยู่ที่นั่นเพื่อร่วมงานมอบรางวัลนักเตะดาวรุ่ง หรือ โกลเด้น บอย ที่ทาง ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อของแดนมะกะโรนีเป็นคนจัดขึ้นมา จากการที่ เปดรี้ กองกลาง บาร์เซโลน่า ได้รับรางวัลดังกล่าว โดยพวกเขาวางแผนที่จะมาเจอกันตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้ว แถมที่นัดพบยังไม่ใช่โรงแรมที่ ลาปอร์ต้า ใช้พักด้วย

    โรมาโน่ ระบุว่า "วันนี้ โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า ได้พบกับ มิโน่ ไรโอล่า ในเมืองตูริน ลาปอร์ต้า มาอยู่ที่ อิตาลี ก็เพราะ เปดรี้ ต้องมารับรางวัล โกลเด้น บอย และเขาก็ได้นัดพบกับ ไรโอล่า ที่โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง พวกเขามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมมาหลายปีแล้ว ตอนนี้ต้องจับตาดูอนาคตของ ฮาแลนด์, ป็อกบา และนักเตะเก่งๆ อีกหลายคน"

    "การพบกันของ โจน ลาปอร์ต้า, มาเต อเลมานี่ และ มิโน่ ไรโอล่า มันไม่ใช่การพบปะกันแบบทั่วๆ ไป มันไม่ได้มีขึ้นที่โรงแรมที่คนของ บาร์เซโลน่า ใช้พักในเมืองตูริน แถมพวกเขาก็วางแผนที่จะนัดหารือกันตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้ว"