อินซ์ชี้แมนยูมีโอกาสคว้าแชมป์ชปล.ถ้าท็อปฟอร์ม

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 14 ธ.ค. 2564 13:50:15 น. เข้าชม 219 ครั้ง

พอล อินซ์ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสไปถึงตำแหน่งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ หากพวกเขาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดได้ โดยเชื่อด้วยว่าในวันที่ท็อปฟอร์มนั้น "ปีศาจแดง" สามารถคว่ำได้ทุกทีม

    พอล อินซ์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่า "ปีศาจแดง" มีดีพอที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้มาครองได้ หากพวกเขาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองได้

    แมนฯ ยูไนเต็ด เคยมีผลงานที่ย่ำแย่จนถึงขั้นต้องปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พ้นจากการเป็นกุนซือของทีม พร้อมกับเอา ราล์ฟ รังนิก มาคุมทีมแบบชั่วคราวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาก็ยังผ่านรอบแบ่งกลุ่มมาในฐานะแชมป์ของกลุ่ม เอฟ ได้ ก่อนที่จะถูกจับให้เจอกับ แอตเลติโก มาดริด ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

    อินซ์ เผยว่า "พวกเขามีโอกาสเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก หลายคนคงจะคิดว่าผมเพี้ยนไปแล้วแน่ๆ แต่พวกเขามีศักยภาพที่จะทำมันได้ ถ้าวันไหนพวกเขาท็อปฟอร์มแล้วน่ะ ยูไนเต็ด ก็สามารถคว่ำได้ทุกทีมนั่นแหละ พวกเขาสามารถเอาชนะได้ทุกทีมไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม"

    "ในรายการแบบน็อกเอาต์นั้น ถ้าคุณเล่นตามเกมของตัวเองได้, เล่นได้ด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด และมีนักเตะระดับโลกอยู่ในทีมสักส่วนหนึ่งแล้วล่ะก็ มันก็ไม่มีเหตุผลอะไรทั้งนั้นที่พวกเขาจะไม่สามารถไปถึงรอบชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ หรือไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้"