พ่อเผยเดอยองอาจเมินซบทีมอังกฤษ-เยอรมัน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 14 ธ.ค. 2564 13:48:50 น. เข้าชม 209 ครั้ง

ยอห์น เดอ ยอง บิดาของ เฟรงกี้ เดอ ยอง ระบุ ลูกชายของตนอาจจะเมินไปซบทีมในอังกฤษหรือเยอรมนี พร้อมอ้างว่ามีทีมชั้นนำจากทวีปยุโรปที่ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 24 ปีมากถึง 5 รายเลยทีเดียว

    ยอห์น เดอ ยอง บิดาของ เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลาง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าลูกชายของตนอาจจะไม่มีความสนใจที่จะย้ายไปเล่นในประเทศอังกฤษหรือเยอรมนี เพราะเขาไม่ค่อยถูกใจสภาพอากาศของที่นั่น ท่ามกลางกระแสข่าวลือการย้ายทีมของดาวเตะชาวดัตช์ที่มีอย่างหนาหูในช่วงที่ผ่านมา

    เดอ ยอง คนลูก กำลังโดนตำหนิอย่างหนักจาการที่ฤดูกาลนี้เขาโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าที่ควรจนทำให้ทีมมีผลงานย่ำแย่ทั้งในลีกและเกมถ้วยยุโรป ซึ่งมันก็ทำให้มีข่าวตามมาว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า คิดที่จะโละออกจากทีมเพื่อที่จะช่วยประคองการเงินของสโมสร โดยมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค อยู่ในกลุ่มที่ให้ความสนใจในตัวเขาด้วย

    บิดาของแข้งวัย 24 ปี เผยว่า "ที่นั่นมักจะมีสภาพอากาศที่แย่น่ะนะ แน่นอนว่าเรื่องฟุตบอลเป็นปัจจัยที่สำคัญ แต่มัน (สภาพอากาศ) ก็มีความสำคัญมากๆ เช่นกัน ผมรู้ดีว่า บาร์เซโลน่า กำลังต้องการเงิน และข้อเสนอที่ให้เงินก้อนงามเพื่อเป็นค่าตัวของ เฟรงกี้ ก็อาจจะช่วยในเรื่องนั้นได้ แต่ผมยังมองไม่เห็นภาพว่ามันจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ ถึงกระนั้นตอนนี้มันก็มีทีมชั้นนำในทวีปยุโรปถึง 5 ทีมที่ติดต่อเข้ามาแล้วเหมือนกัน"