ลุ้นฉะเลสเตอร์! สเปอร์สคัมแบ็กซ้อมครั้งแรกหลังโควิดระบาดในแคมป์

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 13 ธ.ค. 2564 17:21:39 น. เข้าชม 191 ครั้ง

ถือเป็นข่าวดีของ สเปอร์ส เมื่อล่าสุดบรรดานักเตะต่างกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว หลังจากเจอพิษโควิด-19 ระบาดภายในแคมป์จนทำให้จำเป็นต้องเลื่อนเกมการแข่งขันตลอดสองเกมหลังสุด และมีลุ้นที่จะดวล เลสอตร์ ซิตี้ กลางสัปดาห์นี้

    บรรดานักเตะของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลับมาลงฝึกซ้อมที่ศูนย์ฝึกเทรนนิ่ง กราวด์ ได้แล้ว ซึ่งถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่ภายในแคมป์โดนไวรัสโควิด-19 ระบาดอย่างหนัก จน ทำให้ต้องถูกเลื่อนเกมการแข่งขันไปตลอดสองเกมหลังสุด 
    
    ทีมของ อันโตดิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียนต้องประสบปัญหาภายในแคมป์ หลังมีนักเตะ สเปอร์ส ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ถึง 8 ราย ขณะที่เจ้าหน้าที่ติดอีก 5 ราย จนทำให้ต้องขอเลื่อนเกมการแข่งขันไปสองนัด เริ่มตั้งแต่เกม ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดสุดท้ายกับ แรนส์ เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ตามด้วยเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่จะบุกไปเยือน ไบรท์ตัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา 

    กระทั่งล่าสุดบรรดาแข้งที่ไม่ได้ถูกตรวจพบเชื้อต่างมาลงฝึกซ้อมตามเซสชั่น เพื่อเตรียมความพร้อมลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไปที่จะบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคมนี้ ซึ่งการคัมแบ็กกลับมาซ้อมในครั้งนี้ได้นั้นถือเป็นสัญญาณที่ดีว่าเกมดังกล่าวจะไม่ถูกเลื่อนออกไปอีก

    ทั้งนี้ โควิด-19 กำลังกลับมาระบาดหนักโดยนอกจาก สเปอร์ส ที่เจอผลกระทบไปแบบเต็มๆแล้วยังมีทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า ที่ต่างตรวจเจอผู้ติดเชื้อภายในทีมอีกด้วย