พรีเมียร์ลีกอ่วมหนัก!วิลล่าอีกรายโดนโควิดเล่นงาน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 13 ธ.ค. 2564 08:35:02 น. เข้าชม 214 ครั้ง

ไปกันใหญ่แล้วลีกอังกฤษเมื่อ แอสตัน วิลล่า เป็นอีกสโมสรของ พรีเมียร์ลีก ที่จำเป็นต้องปิดสนามซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ธ.ค.จากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 

    รายงานข่าวแจ้งว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แอสตัน วิลล่า เป็นอีกสองสโมสรที่โดนเชื้อไวรัสเล่นงานเพิ่มเติม และน่าจะส่งผลกระทบต่อโปรแกรมในอีกหลายเกมข้างหน้าของทั้งคู่ที่อาจจำเป็นต้องเลื่อนออกไป

    ก่อนหน้านี้ สเปอร์ส เป็นที่มีนักเตะ และสตาฟฟ์ถูกตรวจพบว่ามีผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นบวกรวมกันมากถึง 13 ชีวิต ขณะที่ เชลซี ทีมร่วมเมืองยอมเปิดเผยว่า มาเตโอ โควาซิช กองกลางมีผลการตรวจเป็นบวกทั้งๆที่เพิ่งหายเจ็บ และกลับมาซ้อมเป็นครั้งแรกเท่านั้น จึงทำให้เขาพลาดเกมเปิดบ้านเอาชนะ ลีดส์ ไปอย่างสุดระทึก 3-2 เมื่อวันเสาร์

    ขณะเดียวกัน เกมแชมเปี้ยนชิพ คู่วันจันทร์ที่ 13 ธ.ค.ซึ่ง คิวพีอาร์ จะบุกไปเยือน เชฟฯ ยูไนเต็ด ถูกประกาศให้เลื่อนออกไปแล้วเนื่องจากสโมสรของลอนดอนประสบกับปัญหาโควิดระบาด

     กระทั่งล่าสุด ดิ แอธเลติก รายงานว่า สิงห์ผงาด ของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ได้รับผลกระทบเช่นกัน และมีอันต้องปิดสนามซ้อม โบดี้มอร์ ฮีธ เมื่อวันอาทิตย์เพื่อความปลอดภัยแม้จะมีนักเตะแค่รายเดียวที่ได้รับเชื้อ แต่สตาฟฟ์ของทีมหลายรายมีผลตรวจที่สนามซ้อมเป็นบวก