แจ่มแจ๋ว!ร็อดเจอร์สชมแข้งเลสเตอร์ขยี้นิวคาสเซิ่ลยับ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 13 ธ.ค. 2564 08:32:12 น. เข้าชม 205 ครั้ง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ฉีกยิ้มกว้างหลังเห็นขุนพล เดอะ ฟ็อกซ์ ถล่มแหลก นิวคาสเซิ่ล 4-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ธ.ค.

     บีร็อด เพิ่งมีเกมที่น่าผิดหวังเมื่อกลางสัปดาห์ซึ่ง เลสเตอร์ บุกไปแพ้ นาโปลี 3-2 กระเด็นตกรอบถ้วย ยูโรปาลีก โดยต้องหล่นไปฟาดแข้งในรายการ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก แทน แต่เจ้าตัวก็ได้ชื่นใจเมื่อเห็นทีมเปิด คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ยำใหญ่ สาลิกาดง

    "ผมพอใจมาก แน่นอนว่า จอนนี่ อีแวนส์ ต้องออกจากเกมตั้งแต่เนิ่นๆ มันดูไม่ดีเลย เราคิดว่ามันเป็นปัญหากล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง เราจะรู้กันมากขึ้นในวันพรุ่งนี้ มันแย่มากเพราะเขาเป็นนักเตะชั้นยอด"   " เมื่อคุณเห็นทีมพลังหนุ่ม มันก็เป็นประสบการณ์ที่พวกเขาได้รับ การมีคลีนชีตกับทีมที่มีนักเตะอันตรายทำให้ผมพอใจมาก"

    "มันเป็นเรื่องสำคัญ สปิริตของทีมเป็นเรื่องใหญ่ พวกเขาไม่เห็นแก่ตัว ประตูแรกยอดเยี่ยมมากในแง่ของการผ่านบอลที่นำไปสู่การได้ลูกโทษ ประตูอื่นๆก็เป็นการประสานงานของทีมที่ดี ทันทีที่เราได้ประตูที่สอง นักเตะก็มั่นใจ และเล่นได้ตามมาตรฐาน"

    "เรามีกองหน้าอย่าง เจมี่ วาร์ดี้ ที่น่าทึ่ง แต่เขาเป็นมนุษย์ ดังนั้นเราจึงต้องดูแลเขา เขาเข้าใจดี เขาจะฟิตและพร้อมในวันพฤหัสบดีนี้ แพตสัน ดาก้า มีความสำคัญต่อเรา เขาเป็นกองหน้าที่ดี และเขาแสดงให้เห็น"

    "ยูริ ตีเลอมันส์ มีความสามารถรอบด้าน เขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพ เขาเล่นได้อย่างน่าประทับใจ"

    "เจมส์ แมดดิสัน ก็ยอดเยี่ยม คุณได้เห็นคุณภาพของเขา และเขาไม่เห็นแก่ตัว การผ่านบอลให้ ยูริ เป็นไปอย่างวิเศษ เขาทำงานหนักเพื่อทีม"

    "เมื่อคุณมีผลลัพธ์ที่น่าผิดหวังเมื่อกลางสัปดาห์ มันก็เป็นความท้าทายที่สำคัญ เราพยายามมอบโอกาสให้นักเตะ ผมดีใจที่พวกเขาเก็บคลีนชีตได้ และยิงได้สี่ประตู"

    "เราไม่สามารถพูดถึงอันดับตารางได้มากนัก เราแสดงให้เห็นจากสองปีที่ผ่านมาว่าเราสามารถสร้างปัญหาให้กับทีมใหญ่ได้ ตอนนี้เราอยู่ในอันดับแปด ผมภูมิใจในตัวนักเตะ แต่เรายังต้องพัฒนา ดังนั้นเราจึงต้องผ่านช่วงเวลาตรงนี้ไปให้ได้"