มันควรเสมอ!บิเอลซ่าเซ็งลีดส์พ่ายเชลซีทดเจ็บ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 12 ธ.ค. 2564 16:38:48 น. เข้าชม 214 ครั้ง

 มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด โอด "ยูงทอง" ไม่น่าแพ้ หลังออกไปพ่าย เชลซี 2-3 ยันขอไม่ให้ความเห็นเรื่องลูกจุดโทษ

     มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ผู้จัดการทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ทีมตนไม่สมควรเป็นฝ่ายปราชัย หลังจากที่ "ยูงทอง" เสียประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมบุกไปแพ้ เชลซี 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา

     เกมนี้ ลีดส์ เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 28 จากการสังหารลูกจุดโทษเข้าไปอย่างเฉียบขาดของ ราฟินญ่า ทว่านาที 42 เชลซี ตีเสมอได้สำเร็จ จากการกระทุ้งของ เมสัน เมาท์ และช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 58 "สิงห์บลูส์" เป็นฝ่ายพลิกขึ้นนำบ้าง จากการยิงลูกจุดโทษของ จอร์จินโญ่  
 
     อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 83 โจ เกลฮาร์ดท์ ยิงจ่อๆ ให้ "ยูงทอง" ตีเสมอ 2-2 ซึ่งเกมทำท่าจะจบลงด้วยการเจ๊ากันไป แต่แล้วช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เชลซี ได้ลูกจุดโทษเป็นครั้งที่สอง หลังจากที่ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ถูก มาเตอุสซ์ คลิช ทำฟาวล์ และ จอร์จินโญ่ คนเดิม สังหารเข้าไปไม่พลาด ทำ ลีดส์ ปราชัยด้วยสกอร์ 2-3 แบบสุดเจ็บปวด

     ถือเป็นการปราชัยหนแรกในรอบ 4 เกมสำหรับ ลีดส์ โดยตอนนี้พวกเขารั้งอันดับ 15 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มี 16 แต้ม จากการลงแข่ง 16 นัด อยู่ห่างจากโซนตกชั้น 6 แต้ม 

     "ผมคิดว่า ผลการแข่งขันที่ยุติธรรมสุดคือ การเสมอกัน ทั้งสองทีมเล่นฟุตบอลที่สวยงาม ซึ่งสำหรับเราแล้ว การทำให้พวกเขาเล่นไม่ดี ถือเป็นเรื่องที่ยากมาก แต่ในทางกลับกัน เราเองก็ไม่ดีพอที่จะทำได้ดีกว่าพวกเขา กระนั้นเราก็ไม่ได้แย่ไปกว่าพวกเขาเช่นกัน ส่วนลูกจุดโทษนั้น ผมไม่เคยให้ความเห็นเรื่องนี้อยู่แล้ว ไม่ว่าคำตัดสินของกรรมการตรงกับผมหรือไม่ก็ตาม" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 66 ปี กล่าว