เจิดไม่ปลื้ม!เจอร์ราร์ดชี้ลิเวอร์พูลไม่ควรได้ลูกโทษคว่ำวิลล่า

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 12 ธ.ค. 2564 06:15:35 น. เข้าชม 268 ครั้ง

สตีเว่น เจอร์ราร์ด  นายใหญ่ทีม แอสตัน วิลล่า ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล ไม่สมควรได้ลูกโทษซึ่งเป็นประตูตัดสินเกมให้ หงส์แดง ชนะ สิงห์ผงาด 1-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ธ.ค.

    อดีตกัปตันทีม เร้ด แมชีน คืนสู่เหย้าเป็นหนแรกในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอล และแม้ วิลล่า จะเป็นรองทีมเจ้าบ้านอย่างเห็นได้ชัด แต่การได้ประตูชัยจากลูกโทษของอดีตสโมสรเป็นสิ่งที่ สตีวี่ จี ไม่เห็นด้วย

    "ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ดีกว่าในแง่ของการเล่นโดยรวม  สไตล์ของพวกเขาเหนือกว่าเรา แต่เราทำได้ดีในแง่ของเกมระยะยาว สุดท้ายแล้วมันถูกตัดสินด้วยลูกโทษ มันมีลูกโทษสองจังหวะในเกม ลิเวอร์พูล ก็มีของพวกเขา แต่หากคุณจะมองให้ดี ซาลาห์ ทำฟาวล์ มิงส์ ก่อนด้วยซ้ำ"

    "เป็นเรื่องยากอยู่แล้วเมื่อคุณเป็นฝ่ายแพ้ เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องของงานประเภทนี้ เราเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง และมึความเชื่อมั่น และเรามีโอกาสที่ดี"

    "หากมีการยกแขนใส่ อลิสซง มันก็เป็นลูกฟาวล์ ดังนั้นทำไม แดนนี่ อิงส์ จึงไม่ได้ฟาวล์? มีหลายคำถามที่ผมอยากตอบ แต่ผมตอบไม่ได้ในตอนนี้"

    "หากจะมองย้อนกลับไป ผมน่าจะเสี่ยงกว่านี้ แต่คุณต้องระวังว่า ลิเวอร์พูล อาจได้ประตูที่สอง สาม หรือสี่ เราเสียลูกโทษที่นุ่มนิ่มเพราะหากคุณมองให้ดี ไทโรน ถูกทำฟาวล์ก่อน มันน่าผิดหวังที่ผู้ตัดสินไมได้มองอย่างนั้น"

    "ในแง่ของความทุ่มเท ผมไม่อาจพอใจมากไปกว่านี้ได้อีก เรามีเกมสำคัญที่ นอริช ในช่วงกลางสัปดาห์ มันเป็นโอกาสที่เราจะขยับอันดับ และกลับมาคว้าผลลัพธ์ที่ดี"