ลาชส่ายหัววูล์ฟส์แพ้แมนซิตี้จังหวะน่ากังขา

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 12 ธ.ค. 2564 06:07:21 น. เข้าชม 212 ครั้ง

บรูโน่ ลาช ผู้จัดการทีม วูล์ฟส์ ออกลูกเซ็งที่ทีม หมาป่า บุกมาแพ้ แมนฯ ซิตี้ ไปแบบหวุดหวิดแค่เม็ดเดียว 1-0 โดยเสียลูกโทษในจังหวะแฮนด์บอลของ ชูเอา มูตินโญ่ ซึ่งเขามองว่าไม่ควรเป็นลูกโทษ พร้อมทั้งเอ่ยชมนักเตะที่เล่นกันได้ดีแม้จะเหลือ 10 คนตลอดครึ่งหลัง

    ทีม หมาป่า เสียกำลังสำคัญในช่วงทดเวลาของครึ่งแรกเนื่องจาก ราอูล ฮิมิเนซ ได้ใบแดง แต่พวกเขาต้านทานเกมรุกของทีม เรือใบสีฟ้า ได้อย่างน่ายกย่องก่อนเสียท่าให้ทีมเจ้าบ้านด้วยลูกโทษที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ซัดตุงตาข่าย

    "เราเล่นตามแผนได้ดีใน 45 นาทีแรก และเราพยายามคอนโทรลเกมของพวกเขา" "ผมไม่อยากพูดถึงครึ่งหลัง ผมอยากพูดถึงครึ่งแรกในการดวลกับทีมชั้นดี และผู้จัดการทีมชั้นดี ตอนที่เรามี 11 คนเท่ากัน เราเล่นกันได้ดี เราไม่ได้แต้ม แต่ผมภูมิใจในตัวนักเตะเพราะพวกเขาทำได้ทุกอย่างตามที่ผมร้องขอ"

    อย่างไรก็ดี ลาช ยืนยันว่าทีม หมาป่า ไม่สมควรเสียลูกโทษซึ่งกลายเป็นประตูโทนทำให้ แมนฯ ซิตี้ ได้สามแต้มเนื่องจากเขามองว่าบอลกระทบใต้วงแขนของ ชูเอา มูตินโญ่ ก่อนกระดอนไปถูกศอก

    "มันไม่ใช่ลูกโทษสำหรับผม ผมคิดว่ามันแปลกทั้งการตัดสินของผู้ตัดสิน และวีเออาร์" "ผมปกป้องวีเออาร์ทุกครั้ง มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับฟุตบอลสมัยใหม่ เขายกแขนขึ้นมา แต่เขาสัมผัสถูกบอลตรงไหน?"

     ขณะเดียวกัน นายใหญ่ วูล์ฟส์ เอ่ยถึงใบแดงของ ราอูล ฮิมิเนซ ว่า "เขารู้ว่าเขาไม่ควรทำอย่างนั้น ผมกลับเข้าไปในห้องแต่งตัว และเห็นสีหน้าของเขา"

     "แต่ใบเหลืองแรกเขาไม่ได้สัมผัสโดนใครเลย และเราต้องตั้งรับกันสิบคน ดังนั้นมันจึงเป็นการตัดสินใจที่ยาก และส่งผลต่อเราอย่างมาก"

    "เราเริ่มซีซั่นแบบนี้เหมือนกัน เราเสียประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และเสียลูกโทษให้ สเปอร์ส มันเป็นรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ"   "ผมไม่อยากพูดถึงผู้ตัดสิน และวีเออาร์ แต่เราต้องการการตัดสินที่ถูกต้องเพราะฟุตบอลคือเกมที่สวยงาม"

    "เรารู้สึกว่าหากเป็นการเล่นแบบ 11 ต่อ 11 เราจะทำอะไรได้มากกว่านี้ แต่เราต้องเดินหน้าต่อ"