พ่อทำงานให้แมนยู-แฟนอยู่เชลซี!เปิดวาร์ปหวานใจแวร์เนอร์

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 9 ธ.ค. 2564 18:09:19 น. เข้าชม 248 ครั้ง

ทำความรู้จัก เปาล่า เลนเซ่อ แฟนสาวของ ติโม แวร์เนอร์ หัวหอก เชลซี ที่ยังเป็นลูกของนักจิตวิทยาทางการกีฬาคนใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย

    ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจที่จะดึง ติโม แวร์เนอร์ กองหน้า เชลซี มาล่าตาข่ายที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคมนี้

    จากกระแสข่าวดังกล่าว มีการขุดคุยเบื้องหลังว่า แวร์เนอร์ มีความเกี่ยวข้องกับ ซาสช่า เลนเซ่อ นักจิตวิทยาทางการกีฬาที่กุนซือชาวเยอรมัน ดึงตัวมาร่วมงานที่ "ปีศาจแดง" ซึ่งมีลูกสาวชื่อว่า เปาล่า เลนเซ่อ    เปาล่า เป็นแฟนของ แวร์เนอร์ และนี่คือข้อมูลบางส่วนที่จะไปทำความรู้จักเธอให้มากขึ้น

- รู้จักกันตอน แวร์เนอร์ เล่นให้ ไลป์ซิก

 

 ทั้งคู่รู้จักกันตอนที่ แวร์เนอร์ วัย 25 ปี ย้ายมาค้าแข้งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อปี 2016 โดยคุณพ่อของ เปาล่า ก็ทำงานให้ ไลป์ซิก ด้วยในช่วงที่ รังนิก เป็นกุนซือ จากนั้นในปี 2017 แวร์เนอร์ และ เปาล่า ก็เริ่มคบหาดูใจกัน 

- ฝ่ายสาวไม่ชอบออกสื่อ

 

    เปาล่า เป็นที่รู้จักกันแค่ว่าเป็นแฟนสาวของ แวร์เนอร์ เท่านั้น ขณะที่ชีวิตส่วนตัวของเธอแทบไม่ค่อยมีคนรู้ลึกเลย

    ลูกสาวของนักจิตวิทยาทางการกีฬาคนใหม่ "ปีศาจแดง" มีแอคเคาต์อินสตาแกรมส่วนตัวที่ไม่ได้เปิดเป็นสาธารณะ ทำให้เวลาที่โพสต์รูปต่างๆ จะมีแค่เพื่อนสนิทและคนในครอบครัวที่รับรู้

- ชอบเข้าไปเชียร์แฟนหนุ่มในสนาม

 

  แม้มีภาพของทั้งคู่ออกมาให้เห็นน้อยมาก แต่ก็มีรูปที่แสดงความหวานไม่เบาเหมือนกันอย่างเช่นตอนจุมพิตกันช่วงไปพักร้อน

    นอกจากนั้น ยังมีภาพที่ เปาล่า เข้าไปนั่งเชียร์ แวร์เนอร์ และใส่เสื้อปักชื่อแฟนหนุ่มอยู่หลายครั้ง รวมทั้งลงไปร่วมแสดงความดีใจตอนได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนด้วย