หวานเจี๊ยบ!ลาปอร์ต้าลิ้นพลิ้วชูเดมเบเล่เหนือกว่าเอ็มบัปเป้

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 4 ธ.ค. 2564 13:35:18 น. เข้าชม 216 ครั้ง

โจน ลาปอร์ต้า บิ๊กบอสบาร์เซโลน่า โชว์ลีลาลิ้นสาลิกาด้วยการออกลูกยอ อุสมาน เดมเบเล่ ว่าเป็นผู้เล่นที่เก่งกว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ โดยงานนี้เจ้าตัวคาดหวังให้นักเตะขยายสัญญาใหม่แทนที่ของเก่าที่จะหมดหลังจบซีซั่นนี้

     โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า  ออกโรงยืนยัน อุสมาน เดมเบเล่ ปีกความเร็วสูงชาวฝรั่งเศส เก่งกว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าอนาคตไกล "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 

     เดมเบเล่ ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าเตรียมที่จะเก็บข้าวของออกจากถิ่นคัมป์ นู เพื่อหาโอกาสาในการได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง  อย่างไรก็ตาม ลาปอร์ต้า ยังคงต้องการให้นักเตะอยู่กับสโมสรต่อไป 

     บิ๊กบอส "เจ้าบุญทุ่ม" ยอมรับพยายามที่จะหว่านล้อมให้ เดมเบเล่ สลัดน้ำหมึกขยายสัญญาฉบับใหม่ เพราะมั่นใจนักเตะวัย 24 ปีรายนี้มีศักยภาพที่เหนือกว่า เอ็มบัปเป้ "เรามีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับ เดมเบเล่ และเขาก็อยากอยู่กับสโมสร"

     "เราอยากให้เขาอยู่กับทีมเช่นกัน  เพราะเขาเป็นนักเตะชั้นยอด มีสถานการณ์ที่จำเป็นต้องเจรจากกับตัวแทนซึ่งพวกเขาต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้กับนักเตะ ผมมีความมุ่งมั่นในเรื่องของ เดมเบเล่ อย่างมาก สำหรับผมเขาเป็นนักเตะที่เก่งกว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้" ลาปอร์ต้า ระบุ