เชลซีหนัก!ทูเคิ่ลยันไร้ 4 แข้งหลักดวลเวสต์แฮม

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 4 ธ.ค. 2564 13:29:34 น. เข้าชม 278 ครั้ง

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี อัพเดตรายชื่อแข้งเดี้ยงของทีม ก่อนออกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ พร้อมแจงยังไม่ชัวร์ เทรโวห์ ชาโลบาห์ พักนานแค่ไหน 

     โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางชาวฝรั่งเศส เป็นหนึ่งในสี่ผู้เล่นที่จะไม่ได้ช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน ที่ทัพ "สิงห์บลูส์" มีโปรแกรมออกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคมนี้ 

     ตอนแรกคาดกันว่า ก็องเต้ น่าจะพักแข้งแค่ราว 1 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บตรงหัวเข่าจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ เชลซี เปิดบ้านยำ ยูเวนตุส 4-0 เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน แต่ล่าสุดเป็นที่ชัดเจนแล้วว่า ดาวเตะจอมขยันวัย 30 ปี จะพลาดช่วยต้นสังกัดเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน 

     นอกจากนี้ เทรโวห์ ชาโลบาห์ กองหลังคนเก่ง ก็จะเข้าไปอยู่ในลิสต์แข้งเดี้ยงร่วมกับ มาเตโอ โควาซิช และ เบน ชิลเวลล์ หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อหลังต้นขาในเกมลีกนัดล่าสุดที่ เชลซี บุกเชือด วัตฟอร์ด 2-1 เมื่อวันพุธที่ 1 ธันวาคม 

     "เราขาดเพียบเลยในแผงมิดฟิลด์ โควาซิช จะต้องพักอีกหลายสัปดาห์ ซึ่งเราคิดถึงเขามากๆ และ ก็องเต้ ก็ด้วย ขณะที่ เบน ชิลเวลล์ พักแบบยาวๆ เลย ส่วน เทรโวห์ นั้น เราจำเป็นต้องประเมินอาการเพิ่มเติมว่า มันหนักแค่ไหน" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 48 ปี กล่าว

     ปัจจุบัน เชลซี รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 33 แต้ม จากการลงแข่ง 14 นัด นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง แค่แต้มเดียว ส่วน เวสต์แฮม ที่ไม่ชนะใครใน 3 เกมหลังสุด อยู่ที่อันดับสี่ มี 24 แต้ม