กว่า200ล้านบ.หายวับ!อิบราเผยทำเอ็ดหัวร้อนหลังโพสต์ไอจีซบแมนยู

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 4 ธ.ค. 2564 13:19:03 น. เข้าชม 403 ครั้ง

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมลีลา เผยว่าตนเคยทำให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวต้องโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงเพราะความใจร้อนรีบเปิดเผยเรื่องย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" ผ่าน "ไอจี" ทั้งๆ ที่ต้นสังกัดลงทุนหลายร้อยล้านเพียงเตรียมทำเซอร์ไพรส์แท้ๆ 

     ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์ชาวสวีเดน เผยตนเคยทำลายแผนการประกาศการเซ็นสัญญากับตนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนทำให้สโมสรต้องเสียเงินจำนวน 5 ล้านปอนด์ (ราว 220 ล้านบาท) เมื่อช่วงต้นปี 2016 
 
    "อิบรา" ย้ายจาก "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบฟรีเอเยนต์เมื่อ 5 ปีก่อน โดยตอนนั้นเจ้าตัวเป็นความประกาศเรื่องดังกล่าวผ่านการโพสต์ในอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดนิยมว่าจุดหมายปลายทางต่อไปของเขาก็คือแมนฯ ยูไนเต็ด

     ดาวเตะชาวสวีดิช วัย 40 ปีซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ เอซี มิลาน เปิดใจว่าการที่เขาดันเปิดเผยความลับเรื่องการย้ายมาเล่นให้ "ผีแดง" ส่งผลให้ต้นสังกัด และ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงเลยทีเดียว  


 

"ความจริงก็คือผมเข้าไปในอินสตาแกรม และก็เขียนว่า -สโมสรต่อไปของผมก็คือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด- ผมเบื่อที่จะต้องมานั่งเจรจา แต่จากนั้นทุกอย่างก็ยุ่งเหยิง มิโน่ แทบอยากจะฆ่าผม มันเป็นความผิดของผมคนเดียว มิโน่ ไรโอล่า ไม่ได้อยากให้ทำแบบนั้น ผมแค่หมดความอดทนก็เท่านั้นแหละ"

     "ผมรู้สึกเหมือนตัวเองยืนอยู่บนทรายดูดก็เลยพยายามที่จะก้าวไปข้างหน้าให้เร็วที่สุดโดยที่ไม่ได้คิดถึงผลลัพธ์ที่จะตามมา เรื่องทั้งหมดมันผ่านไปแล้ว ผมคนเดียวที่ทำเรื่องผิดพลาด ผมขอโทษอีกครั้ง"

     นอกจากนี้ อิบราฮิโมวิช เผยต่อไปว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหารสโมสร บอกกับเขาว่าการกระทำดังกล่าวส่งผลให้ผ่านการโปรโมทมูลค่า 5 ล้านปอนด์ของสโมสรมลายสลายสิ้น "พวกเขาวางแผนที่จะทำเซอร์ไพรส์ และมีการทำพรีเซนเตชั่นด้วยระบบเอฟเฟกต์สุดพิเศษระดับฮอลลีวู้ด ผมทำลายทุกอย่างด้วยการอัพเดทในสื่อสังคมออนไลน์"