ลิเวอร์พูลเหนื่อยแน่!คล็อปป์ชมวูล์ฟส์-อัพเดตนักเตะหายเจ็บ2ราย

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 4 ธ.ค. 2564 02:06:51 น. เข้าชม 255 ครั้ง

เจอร์เก้น คล็อปป์ เชื่อ ลิเวอร์พูล เจองานหนักแน่ในเกมเยือน วูล์ฟส์ พร้อมเผย นาบี เกอิต้า และ โจ โกเมซ หายเจ็บกลับมาซ้อมแล้ว แต่ยังไม่พร้อมลงเล่นวันเสาร์นี้

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวชม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ว่าเป็นทีมที่ดี และมีกองหน้าชั้นยอดอย่าง ราอูล ฮิเมเนซ ก่อนที่จะยกพลไปเยือนถิ่น โมลินิวซ์ กราวนด์ ในศึก พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคมนี้

    กุนซือชาวเยอรมัน เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า "พวกเขามีกองกลางที่ดี และมี ฮิเมเนซ ยืนแดนหน้า ผมมีความสุขจริงๆ ที่ได้เห็นเขาเอาชนะอาการบาดเจ็บที่สาหัส (กระโหลกศีรษะร้าว) หวังว่า เขาจะยิงประตูได้มากๆ แต่ยกเว้นวันเสาร์นี้นะ พวกเขาเป็นทีมที่ดี" 

    พร้อมกันนี้ คล็อปป์ ยังแสดงความเห็นถึงการที่ "หงส์แดง" ต้องเล่นถึง 9 เกมในเดือนธ.ค. ว่า "มันบ้าคลั่ง มันบ้าคลั่งเสมอ ผมคิดว่า มันจะบ้าคลั่งไปตลอด เราต้องยอมรับมัน เราจะต้องสู้เพื่อผ่านช่วงเวลาโปรแกรมชุกไปให้ได้ด้วยดี" 

    นอกจากนั้น คล็อปป์ ยังพูดถึง นาบี เกอิต้า และ โจ โกเมซ ที่หายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้แล้วตั้งแต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ยอมรับว่า ทั้งคู่ยังไม่ฟิตพอที่จะได้ลงสนามในวันเสาร์นี้ 

    "พวกเขายังไม่ได้ซ้อมแบบเต็มรูปแบบ แต่พวกเขาดูยอดเยี่ยม พวกเขาจะใช้เวลาสองสามวันถัดไปเพื่อทำสิ่งที่พวกเขาต้องทำ หลังจากผ่านสุดสัปดาห์นี้พวกเขาคงจะพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกในทีมอีกครั้ง" คล็อปป์ ทิ้งท้าย