โชคดี!กัปตันแม็กไกวร์นำทัพแมนยูเปิดใจถึงคาร์ริค

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 3 ธ.ค. 2564 21:10:16 น. เข้าชม 204 ครั้ง

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด นำทัพนักเตะ "ปีศาจแดง" ขอบคุณ ไมเคิ่ล คาร์ริค หลังประกาศอำลาสโมสรไปแล้ว

    บรรดานักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมใจกันออกมาโพสต์ขอบคุณ ไมเคิ่ล คาร์ริค ที่อำลาสโมสรหลังคุมทัพขัดตาทัพลงเล่นเกมสุดท้ายเอาชนะ อาร์เซน่อล 3-2 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ก่อนเปิดทางให้ ราล์ฟ รังนิก กุนซือคนใหม่รับช่วงต่อไป

    คาร์ริค ทำหน้าที่กุมบังเหียน "ปีศาจแดง" 3 นัดและทำผลงานได้ดีทีเดียว โดยบุกไปเอาชนะ บียาร์เรอัล 2-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม, ออกไปเสมอ เชลซี 1-1 และเปิดบ้านเฉือน อาร์เซน่อล 3-2 โดยเจ้าตัวยังไม่ได้เผยว่าจะทำอะไรต่อไป

    หลัง คาร์ริค ประกาศอำลาทีมก็มีนักเตะหลายรายโพสต์ขอบคุณอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีมที่บอกว่า "อ้อมกอดนี้สำหรับคุณ@carras16 ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ตำนาน"



 

   ด้าน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ โพสต์ว่า "มันยากที่จะอธิบายเป็นคำพูดได้ว่า คุณช่วยเหลือผมมากแค่ไหน นักเตะที่ยอดเยี่ยมและคนที่น่าทึ่งนอกสนาม ชัยชนะในค่ำคืนนี้สำหรับคุณ ขออวยพรให้คุณโชคดี ตำนาน" 

 

  ขณะที่ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลาง "ปีศาจแดง" เผยว่า "ปลาบปลื้มที่ได้เล่นให้คุณ @carras16 สร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยม ขออวยพรให้โชคดีในอนาคตนะ ตำนาน"